Dù là thương hiệu mới ra đời chỉ 3 năm nhưng Ông Bầu nhanh chóng tạo được tiếng vang và dần trở nên phổ biến với đông đảo khách hàng. Mang đến câu chuyện làm cà phê sạch, không pha trộn hóa chất không tốt cho sức khỏe, cà phê Ông Bầu từng bước khẳng định hướng đi “cà phê thật – cà phê sạch” là đúng đắn.
Nổi danh với các quán cà phê cầu thủ
Không chỉ là "đứa con tinh thần" của 3 "ông bầu" bóng đá, chuỗi cà phê Ông Bầu còn được các cầu thủ yêu thích và chọn lựa hợp tác để sở hữu các quán cà phê Ông Bầu của riêng mình. Hình ảnh các chàng cầu thủ trong vai trò ông chủ tiếp đón, bán cà phê cho khách liên tục viral trên khắp mạng xã hội, khiến người hâm mộ thích thú.
Cán mốc 100 cửa hàng ngoạn mụcCà phê Ông Bầu đã thành công ra mắt điểm bán thứ 100 trên toàn quốc trong năm 2020. Sự phát triển nhanh chóng và ổn định của thương hiệu nhờ vào định hướng đúng đắn của 3 vị doanh nhân tài ba.
Ba" ông bầu" chia sẻ, bên cạnh khao khát mang đến những ly cà phê sạch, chất lượng và thơm ngon, họ còn mong muốn hợp tác và mang đến cơ hội kinh doanh cho những người trẻ, muốn khởi nghiệp kinh doanh cà phê thật nhưng lại hạn chế về vốn và chưa có nhiều kinh nghiệm.
Thành công thành lập quỹ phát triển tài năng Việt
Phát triển tài năng Việt" là quỹ xã hội phi lợi nhuận, được thành lập bởi ba nhà sáng lập của cà phê Ông Bầu, với mục đích chắp cánh cho các tài năng Việt, giúp các bạn được rèn luyện, phát huy sở trường của bản thân trong nhiều lĩnh vực và chung tay đóng góp cho xã hội. Mỗi người có thể ủng hộ theo cách của mình như uống một ly cà phê Ông Bầu để góp 1.000 đồng vào Quỹ.