Công bố sản phẩm độc quyền PNJ Suncut

V.Phú |

Ngày 7.11, lễ công bố sự hợp tác giữa PNJ và Swarovski, đồng sáng tạo và cho ra đời sản phẩm độc quyền PNJ Suncut đã diễn ra tại TPHCM. 

Đây vừa là sự kiện đánh dấu mốc son kỷ niệm PNJ - 30 năm hình thành và phát triển, đồng thời nâng tầm quan hệ hợp tác giữa hai thương hiệu lên một bước mới, toàn diện hơn.

Năm 2016, PNJ là thương hiệu trang sức Việt đầu tiên ký kết hợp tác chiến lược cùng Swarovski. Đến nay, dòng sản phẩm ECZ (Excellent Cubic Zirconia) của PNJ kết hợp cùng đá CZ của Swarovski luôn được khách hàng tin yêu. Năm nay, PNJ tự hào giới thiệu đến giới mộ điệu một dòng sản phẩm mới – PNJ Suncut.

PNJ Suncut là sản phẩm đồng sáng tạo và sản xuất riêng cho thương hiệu PNJ, độc quyền trên khắp thế giới. PNJ Suncut được mô phỏng từ năm tia sáng của logo PNJ, lan tỏa như ánh dương, mang năng lượng tích cực, sự hứng khởi và may mắn cho người sở hữu. PNJ Suncut đặc biệt hơn với 86 giác cắt - con số ý nghĩa trong quan niệm của người Việt, với mong muốn mang đến sự may mắn, tài lộc cho người sở hữu. 

V.Phú
TIN LIÊN QUAN

Khánh thành nhà máy Phúc Sinh Sơn La – Nâng tầm cà phê Arabica Việt Nam

V.PHÚ |

Ngày 8.11, Công ty Cổ Phần Phúc Sinh (Phúc Sinh Group) khánh thành Nhà máy Phúc Sinh Sơn La tại Bản Mạt, xã Chiềng Mung, huyện Mai Sơn, tỉnh Sơn La.

Tuần lễ Pháp tại Big C Việt Nam

M.TH |

Nước Pháp không chỉ nổi tiếng với vẻ thơ mộng lãng mạn hay kinh đô thời trang, mà còn bởi nền ẩm thực tinh tế, trong đó phải kể đến: Rượu vang Pháp; Bánh mì truyền thống Pháp nổi tiếng với hương vị đặc trưng; Mứt hoa quả Pháp nổi tiếng nhờ chất lượng tốt, giữ nguyên vị trái cây tinh khiết…

18 năm liền, PNJ trao gần 2.000 suất học bổng cho học sinh nghèo vượt khó

P.V |

Chiều 30.8,  Quỹ Từ Thiện - Công ty Cổ phần Vàng bạc Đá quý Phú Nhuận - PNJ phối hợp cùng Phòng Lao Động Thương Binh & Xã Hội Quận Phú Nhuận tổ chức Lễ trao 100 suất  học bổng năm học 2018 – 2019 cho các em học sinh nghèo vượt khó tại Quận Phú Nhuận. 

Lần thứ 3 liên tiếp PNJ lọt top 40 thương hiệu có giá trị

V.P |

Trong buổi lễ vinh danh Top 40 Thương hiệu giá trị nhất Việt Nam 2018 vào chiều 23.8 tại TP.HCM, Công ty Cổ phần Vàng Bạc Đá quý Phú Nhuận - PNJ tiếp tục được xướng tên.

Khánh thành nhà máy Phúc Sinh Sơn La – Nâng tầm cà phê Arabica Việt Nam

V.PHÚ |

Ngày 8.11, Công ty Cổ Phần Phúc Sinh (Phúc Sinh Group) khánh thành Nhà máy Phúc Sinh Sơn La tại Bản Mạt, xã Chiềng Mung, huyện Mai Sơn, tỉnh Sơn La.

Tuần lễ Pháp tại Big C Việt Nam

M.TH |

Nước Pháp không chỉ nổi tiếng với vẻ thơ mộng lãng mạn hay kinh đô thời trang, mà còn bởi nền ẩm thực tinh tế, trong đó phải kể đến: Rượu vang Pháp; Bánh mì truyền thống Pháp nổi tiếng với hương vị đặc trưng; Mứt hoa quả Pháp nổi tiếng nhờ chất lượng tốt, giữ nguyên vị trái cây tinh khiết…

18 năm liền, PNJ trao gần 2.000 suất học bổng cho học sinh nghèo vượt khó

P.V |

Chiều 30.8,  Quỹ Từ Thiện - Công ty Cổ phần Vàng bạc Đá quý Phú Nhuận - PNJ phối hợp cùng Phòng Lao Động Thương Binh & Xã Hội Quận Phú Nhuận tổ chức Lễ trao 100 suất  học bổng năm học 2018 – 2019 cho các em học sinh nghèo vượt khó tại Quận Phú Nhuận. 

Lần thứ 3 liên tiếp PNJ lọt top 40 thương hiệu có giá trị

V.P |

Trong buổi lễ vinh danh Top 40 Thương hiệu giá trị nhất Việt Nam 2018 vào chiều 23.8 tại TP.HCM, Công ty Cổ phần Vàng Bạc Đá quý Phú Nhuận - PNJ tiếp tục được xướng tên.