Crocodile khai trương văn phòng đại diện đầu tiên tại Việt Nam

Vinh Phú |

Ngày 12.6, Crocodile, thương hiệu sản xuất và phân phối các giải pháp vật liệu xây dựng tiên tiến hàng đầu, đặc biệt là keo dán gạch và keo chà ron đạt tiêu chuẩn quốc tế và tiêu chuẩn Hoa Kỳ, khai trương văn phòng đại diện đầu tiên tại TP Hồ Chí Minh. Quyết định chiến lược này khẳng định Việt Nam là thị trường cốt lõi của Crocodile trong kế hoạch mở rộng kinh doanh tại khu vực Đông Nam Á. Crocodile sẽ đẩy mạnh hoạt động phát triển sản phẩm và kênh phân phối toàn quốc để đáp ứng nhu cầu về các giải pháp xây dựng sáng tạo và chất lượng cao.

Crocodile là thương hiệu thuộc Tập đoàn Jorakay Thái Lan (JORAKAY CORPORATION CO., LTD).

Sau 10 năm đồng hành với thị trường Việt Nam thông qua mạng lưới nhà phân phối ủy quyền, Crocodile khai trương văn phòng đại diện đầu tiên của thương hiệu tại thị trường Việt Nam nhằm tối ưu trải nghiệm khách hàng. 

Đây là nước đi chiến lược quan trọng của Crocodile sau 10 năm đồng hành với thị trường Việt Nam thông qua mạng lưới nhà phân phối ủy quyền hiện tại và nhận được sự tin cậy của nhiều đối tác trong ngành vật liệu xây dựng.

Công ty sẽ tiếp tục thực hiện tầm nhìn của Tập đoàn Jorakay trong việc phục vụ khách hàng: Đó chính là không ngừng đổi mới giải pháp và dịch vụ hướng đến chất lượng toàn cầu, đảm bảo trải nghiệm tốt nhất và hạnh phúc bền vững cho cộng đồng người dùng Thái Lan và Đông Nam Á.

Crocodile sẽ tập trung “Đổi Mới Vì Hạnh Phúc Gia Đình Bạn” - cải thiện trải nghiệm sống của người Việt Nam thông qua tiên phong đổi mới cho tất cả các phân khúc sản phẩm, đặc biệt là keo dán gạch và keo chà ron. 

Vinh Phú
TIN LIÊN QUAN

Công nhân xây dựng là ưu tiên hàng đầu trong chiến lược bền vững

V. Phú |

Với chủ trương phát triển bền vững, bên cạnh việc chăm lo cho những người có hoàn cảnh khó khăn và ứng phó với các vấn đề khí hậu - xã hội, Coteccons còn triển khai dự án "Xây Tết", nhằm mang đến mùa xuân tươm tất và ấm áp hơn cho 12.000 công nhân xây dựng - là lao động của nhà thầu phụ, nhà cung cấp đang làm việc tại công trường Coteccons. Dự án được triển khai tại gần 60 công trường trên khắp cả nước bắt đầu ngày 04.01.2023.

Saint-Gobain giới thiệu nhiều sản phẩm thúc đẩy công trình xanh trong xây dựng

T.TH |

Ngày 14.10, Saint-Gobain Việt Nam vừa tham gia sự kiện Tuần lễ Công trình xanh Việt Nam 2022, chủ đề “Thúc đẩy công trình xanh: Hướng tới mục tiêu hiện thực hóa cam kết của Việt Nam tại COP 26”. Diễn ra trong hai ngày 13-14.10, sự kiện có sự góp mặt của các chuyên gia cùng bàn luận, trao đổi kinh nghiệm quy hoạch, phát triển công trình xanh và xây dựng đô thị bền vững, hướng đến hiện thực hóa cam kết của Việt Nam COP26 cùng 150 quốc gia trên thế giới hướng tới mục tiêu trung hòa - năm 2050.

Công nhân xây dựng là ưu tiên hàng đầu trong chiến lược bền vững

V. Phú |

Với chủ trương phát triển bền vững, bên cạnh việc chăm lo cho những người có hoàn cảnh khó khăn và ứng phó với các vấn đề khí hậu - xã hội, Coteccons còn triển khai dự án "Xây Tết", nhằm mang đến mùa xuân tươm tất và ấm áp hơn cho 12.000 công nhân xây dựng - là lao động của nhà thầu phụ, nhà cung cấp đang làm việc tại công trường Coteccons. Dự án được triển khai tại gần 60 công trường trên khắp cả nước bắt đầu ngày 04.01.2023.

Saint-Gobain giới thiệu nhiều sản phẩm thúc đẩy công trình xanh trong xây dựng

T.TH |

Ngày 14.10, Saint-Gobain Việt Nam vừa tham gia sự kiện Tuần lễ Công trình xanh Việt Nam 2022, chủ đề “Thúc đẩy công trình xanh: Hướng tới mục tiêu hiện thực hóa cam kết của Việt Nam tại COP 26”. Diễn ra trong hai ngày 13-14.10, sự kiện có sự góp mặt của các chuyên gia cùng bàn luận, trao đổi kinh nghiệm quy hoạch, phát triển công trình xanh và xây dựng đô thị bền vững, hướng đến hiện thực hóa cam kết của Việt Nam COP26 cùng 150 quốc gia trên thế giới hướng tới mục tiêu trung hòa - năm 2050.