Dai-ichi Life Việt Nam triển khai chương trình khuyến mại đặc biệt

T.TH

Công ty Bảo hiểm Nhân thọ Dai-ichi Việt Nam (Dai-ichi Life Việt Nam) vừa triển khai chương trình khuyến mại đặc biệt “Khỏe để kết nối - Khoẻ để yêu thương” với 12.000 quà tặng trị giá 3,6 tỷ đồng. Chương trình dành cho tất cả khách hàng của Dai-ichi Life Việt Nam trên toàn quốc có Hồ sơ Yêu cầu Bảo hiểm tham gia sản phẩm bổ sung “Bảo hiểm Chăm sóc sức khỏe toàn cầu” nộp từ ngày 01.03.2021 đến 31.03.2021 và Hợp đồng bảo hiểm được phát hành chậm nhất đến hết ngày 15.04.2021.

Ông Trần Đình Quân, Chủ tịch kiêm Tổng Giám đốc Dai-ichi Life Việt Nam chia sẻ: “Hơn 14 năm hoạt động với triết lý kinh doanh “Khách hàng là trên hết”, Dai-ichi Life Việt Nam luôn giữ vững vị thế hàng đầu, không ngừng cải tiến, đa dạng hóa sản phẩm và nâng cao chất lượng dịch vụ cũng như mang đến những giá trị cộng thêm khác biệt cho khách hàng. Chủ động rèn luyện và chăm sóc sức khỏe nhằm xây dựng lối sống tích cực, khỏe mạnh đang trở thành xu thế của người dân Việt Nam. Với thông điệp “Kết nối triệu yêu thương”, chương trình khuyến mại “Khỏe để kết nối – Khoẻ để yêu thương” cùng sản phẩm bổ sung ưu việt “Bảo hiểm Chăm sóc sức khoẻ toàn cầu” tiếp tục thể hiện nỗ lực của Dai-ichi Life Việt Nam trong việc nâng cao các giá trị sức khỏe và tinh thần, gắn kết cùng khách hàng chủ động bảo vệ toàn diện cho tổ ấm yêu thương của mình”.

Thông tin chi tiết, khách hàng có thể truy cập www.dai-ichi-life.com.vn, Facebook Fanpage “Dai-ichi Life Việt Nam”, hoặc liên hệ (028) 3810 0888

Dai-ichi Life Việt Nam đạt Top10 Sản phẩm Vàng – Dịch vụ Vàng Việt Nam 2020

Ngày 22.1, Công ty Bảo hiểm Nhân thọ Dai-ichi Việt Nam “Dai-ichi Life Việt Nam) vinh dự được trao danh hiệu “Top 10 Sản phẩm Vàng – Dịch vụ Vàng Việt Nam 2020” dành cho sản phẩm Bảo hiểm Chăm sóc sức khỏe toàn cầu tại Lễ trao Chứng nhận Nhãn hiệu hàng đầu, Sản phẩm Vàng, Dịch vụ Vàng Việt Nam năm 2020. Đây là lần thứ ba Dai-ichi Life Việt Nam tham gia chương trình bình chọn này và đạt kết quả vượt trội.

Viết bình luận của bạn