Bên cạnh đó, việc tối ưu hoá về thời gian xử lý, quy trình xử lý các vấn đề như bảo hành, thanh toán, thu cũ - đổi mới, trả góp… Để khách hàng không phải chờ đợi lâu cũng là một “điểm sáng” nhỏ mang về kết quả lớn, tác động trực tiếp đến cảm xúc khách hàng, dẫn đến hành vi mua hàng và kết quả nhận được chính là những con số tăng trưởng về doanh thu.
"Ngoài ra, Di Động Việt vẫn nỗ lực để lợi ích và giá trị khách hàng nhận được luôn vượt trội so với kỳ vọng của họ. Sau 1 năm dịch chuyển triết lý kinh doanh, chúng tôi tiếp tục hướng đến thông điệp “Mua sản phẩm, chọn sản phẩm. Mua ở đâu, chọn Di Động Việt”, bà Vân nhấn mạnh.
Nhân kỉ niệm 1 năm dịch chuyển triết lý kinh doanh Di Động Việt diễn ra chương trình khuyến mãi lớn tri ân khách hàng từ ngay 26.4 đến 1.5.
Trong khung giờ từ 8h-12h mỗi ngày, nhiều sản phẩm điện thoại, MacBook, tablet sẽ giảm đến 1 triệu đồng trên giá đã giảm; bán các suất giới hạn giá 1.000 đồng, 49.000 đồng… Đồng thời, các chính sách độc quyền như bảo hành rơi vỡ 1 đổi 1, bảo hành pin lên đến 10 năm, trả góp 0%... vẫn được áp dụng.