Grab hợp tác với Nasdaq quảng bá các quán ăn, nhà hàng địa phương

Vinh Phú |

Ngày 25.11, Grab tiếp tục hợp tác với Nasdaq để giới thiệu 75 đối tác thương nhân, trong đó có 6 đại diện đến từ Việt Nam, trên màn hình quảng cáo của tòa nhà Nasdaq tại Quảng trường Thời đại, New York (Mỹ).

Với số lượng gia tăng đáng kể so với chỉ 53 đối tác vào năm ngoái, chiến dịch đã tôn vinh nền ẩm thực phong phú với những phong cách đa dạng mà những quán ăn, nhà hàng quy mô nhỏ trên khắp Đông Nam Á đang góp phần tạo ra.

Các đối tác được lựa chọn cho chiến dịch lần này là những nhà hàng, quán ăn nhỏ, mỗi ngày bền bỉ đáp ứng nhu cầu ẩm thực đa dạng của người dân địa phương. Họ cũng đại diện cho những nhân tố đóng góp tích cực vào bức tranh kinh tế sôi động của các thị trường tại Đông Nam Á.

Ông Mã Tuấn Trọng, Giám đốc Thương Mại, Grab Việt Nam, cho biết: “Grab cam kết thúc đẩy sự phát triển tại Đông Nam Á và Việt Nam nói riêng, bằng cách nâng cao năng lực kinh tế cho tất cả mọi người và mang đến cơ hội phát triển cho cả những doanh nghiệp nhỏ nhất. Thông qua những chiến dịch như thế này, chúng tôi mong muốn nâng cấp sân chơi và tạo điều kiện cho các đối tác thương nhân có thể lưu dấu ấn của họ bên ngoài phạm vi địa phương. Chúng tôi rất tự hào khi các thương hiệu Việt đã có cơ hội để xuất hiện bên cạnh những đại diện ẩm thực của toàn khu vực, tạo cơ sở cho họ quảng bá thương hiệu đến du khách quốc tế và tăng trưởng mạnh mẽ hơn.”

Năm nay, 6 đối tác thương nhân tại Việt Nam được quảng bá trên tòa nhà Nasdaq gồm: Trà sữa MayCha, Cơm thố Bách Khoa, Soumaki, ToCoToCo, Phở Chào, The 350F Dessert & Coffee.

Vinh Phú
TIN LIÊN QUAN

Grab kỷ niệm hành trình 10 năm hoạt động tại Việt Nam

Vinh Phú |

Ngày 8.10, siêu ứng dụng Grab kỷ niệm 10 năm hoạt động tại thị trường Việt Nam và xác định tầm nhìn cho tương lai, nhấn mạnh cam kết tiếp tục đóng góp tích cực vào tiến trình phát triển kinh tế - xã hội của Việt Nam theo chiến lược dài hạn. Grab sẽ tập trung vào việc tăng cường hỗ trợ người dân tiếp cận với các dịch vụ số; góp phần nâng cao năng lực kinh tế cho người dân; đồng hành cùng các chiến lược quốc gia trọng điểm của Việt Nam, trong đó thúc đẩy nền kinh tế số.

Grab triển khai chương trình Điều ước sau tay lái 2024

Vinh Phú |

Ngày 4.9, Grab Việt Nam vừa triển khai chương trình Điều ước sau tay lái 2024. Chương trình nhằm tăng cường sự gắn kết của cộng đồng đối tác tài xế, thông qua việc hỗ trợ các bác tài, đặc biệt là những người có hoàn cảnh khó khăn, có thể thực hiện được mong ước dành cho bản thân, gia đình. Chương trình đã mở đăng ký cho đối tượng là các đối tác tài xế đang hoạt động cùng Grab trên toàn quốc. Bác tài đáp ứng các tiêu chí của chương trình có thể đăng ký tham gia lựa chọn điều ước phù hợp với nguyện vọng.

Grab tri ân đối tác và người dùng dịp kỷ niệm 10 năm hoạt động tại Việt Nam

Vinh Phú |

Kỷ niệm 10 năm hoạt động tại Việt Nam, Grab Việt Nam triển khai nhiều chương trình ý nghĩa dành cho đối tác tài xế và người dùng trên cả nước. Các chương trình là sự tri ân sâu sắc của Grab đối với sự tin tưởng và ủng hộ của đối tác và người dùng trong 10 năm qua, đồng thời tiếp tục khẳng định cam kết lâu dài của Grab tại Việt Nam trong việc hỗ trợ đối tác tài xế tăng cơ hội thu nhập; mang đến cho người dùng những dịch vụ an toàn, chất lượng, tiết kiệm hơn.

Grab kỷ niệm hành trình 10 năm hoạt động tại Việt Nam

Vinh Phú |

Ngày 8.10, siêu ứng dụng Grab kỷ niệm 10 năm hoạt động tại thị trường Việt Nam và xác định tầm nhìn cho tương lai, nhấn mạnh cam kết tiếp tục đóng góp tích cực vào tiến trình phát triển kinh tế - xã hội của Việt Nam theo chiến lược dài hạn. Grab sẽ tập trung vào việc tăng cường hỗ trợ người dân tiếp cận với các dịch vụ số; góp phần nâng cao năng lực kinh tế cho người dân; đồng hành cùng các chiến lược quốc gia trọng điểm của Việt Nam, trong đó thúc đẩy nền kinh tế số.

Grab triển khai chương trình Điều ước sau tay lái 2024

Vinh Phú |

Ngày 4.9, Grab Việt Nam vừa triển khai chương trình Điều ước sau tay lái 2024. Chương trình nhằm tăng cường sự gắn kết của cộng đồng đối tác tài xế, thông qua việc hỗ trợ các bác tài, đặc biệt là những người có hoàn cảnh khó khăn, có thể thực hiện được mong ước dành cho bản thân, gia đình. Chương trình đã mở đăng ký cho đối tượng là các đối tác tài xế đang hoạt động cùng Grab trên toàn quốc. Bác tài đáp ứng các tiêu chí của chương trình có thể đăng ký tham gia lựa chọn điều ước phù hợp với nguyện vọng.

Grab tri ân đối tác và người dùng dịp kỷ niệm 10 năm hoạt động tại Việt Nam

Vinh Phú |

Kỷ niệm 10 năm hoạt động tại Việt Nam, Grab Việt Nam triển khai nhiều chương trình ý nghĩa dành cho đối tác tài xế và người dùng trên cả nước. Các chương trình là sự tri ân sâu sắc của Grab đối với sự tin tưởng và ủng hộ của đối tác và người dùng trong 10 năm qua, đồng thời tiếp tục khẳng định cam kết lâu dài của Grab tại Việt Nam trong việc hỗ trợ đối tác tài xế tăng cơ hội thu nhập; mang đến cho người dùng những dịch vụ an toàn, chất lượng, tiết kiệm hơn.