Với số lượng gia tăng đáng kể so với chỉ 53 đối tác vào năm ngoái, chiến dịch đã tôn vinh nền ẩm thực phong phú với những phong cách đa dạng mà những quán ăn, nhà hàng quy mô nhỏ trên khắp Đông Nam Á đang góp phần tạo ra.
Các đối tác được lựa chọn cho chiến dịch lần này là những nhà hàng, quán ăn nhỏ, mỗi ngày bền bỉ đáp ứng nhu cầu ẩm thực đa dạng của người dân địa phương. Họ cũng đại diện cho những nhân tố đóng góp tích cực vào bức tranh kinh tế sôi động của các thị trường tại Đông Nam Á.
Ông Mã Tuấn Trọng, Giám đốc Thương Mại, Grab Việt Nam, cho biết: “Grab cam kết thúc đẩy sự phát triển tại Đông Nam Á và Việt Nam nói riêng, bằng cách nâng cao năng lực kinh tế cho tất cả mọi người và mang đến cơ hội phát triển cho cả những doanh nghiệp nhỏ nhất. Thông qua những chiến dịch như thế này, chúng tôi mong muốn nâng cấp sân chơi và tạo điều kiện cho các đối tác thương nhân có thể lưu dấu ấn của họ bên ngoài phạm vi địa phương. Chúng tôi rất tự hào khi các thương hiệu Việt đã có cơ hội để xuất hiện bên cạnh những đại diện ẩm thực của toàn khu vực, tạo cơ sở cho họ quảng bá thương hiệu đến du khách quốc tế và tăng trưởng mạnh mẽ hơn.”
Năm nay, 6 đối tác thương nhân tại Việt Nam được quảng bá trên tòa nhà Nasdaq gồm: Trà sữa MayCha, Cơm thố Bách Khoa, Soumaki, ToCoToCo, Phở Chào, The 350F Dessert & Coffee.