Hàng Việt Nam nào "đắt sô" trên Amazon?

Lâm Anh

Trong bối cảnh dịch COVID-19, dụng cụ nhà bếp, đồ thể thao và trang trí nhà cửa là các nhóm hàng Việt Nam có sự tăng trưởng nhanh trên Amazon. Tuy nhiên, khẩu trang y tế, găng tay mới là những lựa chọn đắt sô nhất.

Chia sẻ số liệu mới nhất tại hội nghị trực tuyến mới đây, ông Gijae Seong - Giám đốc quốc gia Amazon Global Selling Việt Nam cho biết, cộng đồng nhà bán hàng Amazon tại Việt Nam đang có hơn 100.000 thành viên và bất chấp những khó khăn do dịch COVID-19, các nhà bán hàng đã có sự tăng trưởng nhanh với các nhóm hàng mang tính đón đầu xu thế như dụng cụ nhà bếp, đồ thể thao và trang trí nhà cửa. Đặc biệt, nền tảng này cũng đã kết hợp với một số nhà bán hàng xuất khẩu khẩu trang y tế bán trên Amazon Mỹ.

Được biết, khẩu trang y tế, găng tay và quần áo bảo hộ cũng là 3 nhóm sản phẩm mà đội ngũ Amazon đã và đang tiếp tục làm việc với các nhà sản xuất Việt Nam để thúc đẩy xuất khẩu hơn nữa trong năm 2021.

Trước đó, Amazon đánh giá các nhà bán hàng Việt Nam khá thành công và phát triển doanh số không ngừng với các mặt hàng như thời trang cho phụ nữ và trẻ em; sản phẩm trang trí nhà và văn phòng; túi gỗ; thiệp 3D; hoa giấy.

Trong ngày hội mua sắm Black Friday và Cyber Monday vừa qua, các doanh nghiệp Việt Nam cũng đã ghi nhận những thành tích vượt trội. Tại sự kiện trực tuyến, Amazon Global Selling cũng đã công bố ra mắt Trung tâm Thông Tin bán hàng Amazon bằng ngôn ngữ tiếng Việt cũng như chính thức thành lập đội ngũ chuyên trách tại Hà Nội, nhằm tăng cường hỗ trợ người bán hàng Việt Nam.

Từ khóa: Hàng Việt Nam
CEO của Amazon trở thành người giàu nhất thế giới

CEO của Amazon đã vượt qua kỷ lục của chính mình để trở thành người giàu nhất còn sống.

Viết bình luận của bạn