Theo số liệu từ công ty nghiên cứu công nghệ Counterpoint Research, Honor đã có mức tăng trưởng kỷ lục tại thị trường châu Âu, Trung Đông và Châu Phi, châu Mỹ Latin trong quí 1.2023. Các sản phẩm của Honor đã đến tay 180 triệu người tiêu dùng trên toàn thế giới với hơn 37.000 cửa hàng trên phạm vi toàn cầu.
Trở lại thị trường Việt Nam lần này, Honor không chỉ mang đến những sản phẩm hiện đại với công nghệ đột phá; Honor còn mang đến người tiêu dùng những trải nghiệm tuyệt vời, liên tục được cải tiến, thể hiện sự thấu hiểu thói quen tiêu dùng và đáp ứng kỳ vọng của khách hàng Việt Nam. Chia sẻ về sự trở lại lần này, ông Lê Hồng Phong - Giám đốc kinh doanh Honor Việt Nam cho biết.
“Việt Nam là một thị trường tiềm năng với lượng người dùng các sản phẩm công nghệ lớn, đi cùng với đó là tính cạnh tranh cao giữa các thương hiệu công nghệ, đặc biệt trên thị trường điện thoại di động. Tuy nhiên, Honor tự tin với sự trở lại lần này khi chúng tôi đem đến trải nghiệm vượt trội mang tiêu chuẩn toàn cầu với mức giá tốt nhất phù hợp với người tiêu dùng Việt Nam”.
Cùng với sự trở lại của Honor là dòng sản phẩm Honor X-series (Honor X7a, Honor X8a và Honor X9a). Honor dự kiến sẽ tập trung vào phân khúc điện thoại di động giá rẻ tới tầm trung, sau đó sẽ là sự xuất hiện của các sản phẩm cao cấp. Nổi bật trong X-series là sản phẩm chủ lực Honor X9a với những tính năng vượt trội, hiệu suất cao, tích hợp nhiều công nghệ thông minh, tiên tiến.
Honor X9a sẽ chính thức mở bán vào đầu tháng 8.2023 tại Việt Nam với giá 7,99 triệu đồng cùng nhiều ưu đãi. Honor X7a có giá bán từ 3,99 triệu đồng (sau khi trừ khuyến mãi 300.000 đồng) đã có mặt tại FPT Shop, Viettelstore và Di Động Việt. Honor X8a có giá 4,99 triệu đồng, được mở bán độc quyền tại FPT Shop.