HSBC ra mắt thẻ tín dụng Live+ nhằm nâng cao trải nghiệm của khách hàng

Vinh Phú |

Ngày 3.7, ngân hàng TNHH MTV HSBC (Việt Nam) (HSBC Việt Nam) giới thiệu Thẻ tín dụng HSBC Live+, được thiết kế nhằm nâng cao trải nghiệm trong cuộc sống của những khách hàng với tư duy toàn cầu. Thẻ tín dụng Live+ mang lại nhiều lợi ích phù hợp với chi tiêu trong cuộc sống và thể hiện sự chú trọng của HSBC trong việc cung cấp các giải pháp sáng tạo giúp khách hàng vừa tận hưởng những trải nghiệm sống chất lượng, vừa nhận được nhiều lợi ích hơn.

Là sản phẩm hợp tác giữa HSBC và Visa, thẻ tín dụng Live+ mang lại cho chủ thẻ nhiều đặc quyền ẩm thực trên khắp châu Á thông qua Chương trình Ẩm thực Live+. Sản phẩm mở ra ưu đãi giảm giá 15% tại nhiều nhà hàng ở châu Á bên cạnh mức hoàn tiền nâng cấp lên đến 8% cho các chi tiêu thuộc nhóm: ăn uống, mua sắm và giải trí.

Ông Taylan Turan, Giám đốc Dịch vụ Ngân hàng Bán lẻ, HSBC, cho biết: “Là một ngân hàng quốc tế với hơn 150 năm kinh nghiệm tại Việt Nam, chúng tôi kết hợp hiểu biết chuyên môn trên thế giới với kiến ​​thức thực tế tại địa phương để thiết kế ra các sản phẩm đáp ứng nhu cầu của khách hàng, chẳng hạn như sản phẩm thẻ tín dụng mới Live+. Chúng tôi tạo ra sản phẩm Live+ nhằm mang lại những trải nghiệm vượt trội trong cuộc sống và những lợi ích dễ tiếp cận lại phù hợp với khách hàng. Chúng tôi rất vui được giới thiệu thẻ tín dụng Live+ đến thị trường Việt Nam, nơi chúng tôi đang đầu tư mạnh mẽ cho mảng kinh doanh dịch vụ ngân hàng và quản lý tài sản cá nhân;...".

Vinh Phú
TIN LIÊN QUAN

Ngân hàng Shinhan Việt Nam ra mắt thẻ tín dụng 365 Cashback hạng bạch kim

Vinh Phú |

Ngày 21.5, Ngân hàng TNHH MTV Shinhan Việt Nam (Ngân hàng Shinhan) ra mắt dòng thẻ tín dụng 365 Cashback hạng Bạch kim. Đây là dòng thẻ tín dụng dành cho khách hàng cá nhân yêu thích mua sắm, mang đến giải pháp chi tiêu thông minh, với tính năng hoàn tiền hấp dẫn lên đến 12%. Khi sở hữu thẻ tín dụng 365 Cashback hạng Bạch kim của Ngân hàng Shinhan, chủ thẻ sẽ được tận hưởng ưu đãi miễn phí thường niên năm đầu tiên và trải nghiệm những tiện ích tuyệt vời khi mua sắm.

Visa - FIFA củng cố quan hệ đối tác toàn cầu để hướng đến World Cup 2026

NGUYỄN ĐĂNG |

Hôm 5.2, Visa, công ty thanh toán điện tử hàng đầu thế giới, chính thức công bố gia hạn mối quan hệ hợp tác toàn cầu cùng Liên đoàn bóng đá thế giới (FIFA), trở thành đối tác chính thức của FIFA. Thỏa thuận mới kéo dài tới hết năm 2026 sẽ cho phép Visa và FIFA chung tay thúc đẩy sự phát triển của bóng đá, hỗ trợ cầu thủ, người hâm mộ và đặc biệt hướng đến FIFA World Cup 2026 tại Mỹ, Canada và Mexico.

Visa hợp tác toàn cầu cùng đội đua xe công thức 1 Red Bull

NGUYỄN ĐĂNG |

Hôm 5.2, Visa, công ty thanh toán điện tử hàng đầu thế giới, cùng đội đua Red Bull F1 công bố chương trình hợp tác toàn cầu đầu tiên từ trước đến nay khi sức nóng của đường đua Công thức 1 (F1) đang dần trở lại trước thềm mùa giải 2024.

Ngân hàng Shinhan Việt Nam ra mắt thẻ tín dụng 365 Cashback hạng bạch kim

Vinh Phú |

Ngày 21.5, Ngân hàng TNHH MTV Shinhan Việt Nam (Ngân hàng Shinhan) ra mắt dòng thẻ tín dụng 365 Cashback hạng Bạch kim. Đây là dòng thẻ tín dụng dành cho khách hàng cá nhân yêu thích mua sắm, mang đến giải pháp chi tiêu thông minh, với tính năng hoàn tiền hấp dẫn lên đến 12%. Khi sở hữu thẻ tín dụng 365 Cashback hạng Bạch kim của Ngân hàng Shinhan, chủ thẻ sẽ được tận hưởng ưu đãi miễn phí thường niên năm đầu tiên và trải nghiệm những tiện ích tuyệt vời khi mua sắm.

Visa - FIFA củng cố quan hệ đối tác toàn cầu để hướng đến World Cup 2026

NGUYỄN ĐĂNG |

Hôm 5.2, Visa, công ty thanh toán điện tử hàng đầu thế giới, chính thức công bố gia hạn mối quan hệ hợp tác toàn cầu cùng Liên đoàn bóng đá thế giới (FIFA), trở thành đối tác chính thức của FIFA. Thỏa thuận mới kéo dài tới hết năm 2026 sẽ cho phép Visa và FIFA chung tay thúc đẩy sự phát triển của bóng đá, hỗ trợ cầu thủ, người hâm mộ và đặc biệt hướng đến FIFA World Cup 2026 tại Mỹ, Canada và Mexico.

Visa hợp tác toàn cầu cùng đội đua xe công thức 1 Red Bull

NGUYỄN ĐĂNG |

Hôm 5.2, Visa, công ty thanh toán điện tử hàng đầu thế giới, cùng đội đua Red Bull F1 công bố chương trình hợp tác toàn cầu đầu tiên từ trước đến nay khi sức nóng của đường đua Công thức 1 (F1) đang dần trở lại trước thềm mùa giải 2024.