Cụ thể, lượng khách hàng truy cập hàng ngày, số lượng đơn hàng và số lượng khách mua hàng trên Lazada đều tăng hơn gấp đôi so với cùng kỳ năm ngoái. Bên cạnh đó, số lượng nhà bán hàng tham gia kinh doanh trên Lazada cũng tăng hơn gấp 1,5 lần so với cùng kỳ năm trước.
Báo cáo cũng cho thấy bên cạnh ngành hàng bách hóa, các ngành hàng liên quan đến bảo vệ sức khỏe và phục vụ nhu cầu giải trí tại nhà cũng tiếp tục tăng trưởng bền vững theo đà từ Q2/2021.
Quý 3/2021 đánh dấu một giai đoạn cực kỳ khó khăn khi làn sóng Covid-19 thứ 4 và giãn cách xã hội được áp dụng rộng khắp trên nhiều thành phố lớn.
Trong bối cảnh đó, Lazada không ngừng nỗ lực, tạo ra hàng loạt các sáng kiến mới giúp khách hàng an tâm mua sắm tại nhà cũng như giảm gánh nặng chi tiêu thông qua các chương trình ưu đãi hàng ngày, hàng tuần, hàng tháng cũng như “Lễ hội mua sắm 9.9 - Siêu sale chính hãng, Hạ cánh LazMall” với hơn 4.000 thương hiệu chính hãng uy tín trong nước và quốc tế tham dự.