Lazada giao hàng trở lại ngay sau khi giãn cách được nới lỏng. Ảnh: DNCC.
Lazada giao hàng trở lại ngay sau khi giãn cách được nới lỏng. Ảnh: DNCC.

Lazada tạo ra hàng loạt sáng kiến giúp khách hàng an tâm mua sắm tại nhà

Diệu Tiên

TPHCM - Báo cáo quý 3/2021 (từ ngày 1.7-30.9.2021) của Lazada Việt Nam cho thấy người tiêu dùng tại Việt Nam ưu tiên lựa chọn thương mại điện tử (TMĐT) để đáp ứng các nhu cầu hàng ngày trong giai đoạn giãn cách xã hội của làn sóng dịch Covid-19 thứ 4.

Cụ thể, lượng khách hàng truy cập hàng ngày, số lượng đơn hàng và số lượng khách mua hàng trên Lazada đều tăng hơn gấp đôi so với cùng kỳ năm ngoái. Bên cạnh đó, số lượng nhà bán hàng tham gia kinh doanh trên Lazada cũng tăng hơn gấp 1,5 lần so với cùng kỳ năm trước.

Báo cáo cũng cho thấy bên cạnh ngành hàng bách hóa, các ngành hàng liên quan đến bảo vệ sức khỏe và phục vụ nhu cầu giải trí tại nhà cũng tiếp tục tăng trưởng bền vững theo đà từ Q2/2021.

Quý 3/2021 đánh dấu một giai đoạn cực kỳ khó khăn khi làn sóng Covid-19 thứ 4 và giãn cách xã hội được áp dụng rộng khắp trên nhiều thành phố lớn.

Trong bối cảnh đó, Lazada không ngừng nỗ lực, tạo ra hàng loạt các sáng kiến mới giúp khách hàng an tâm mua sắm tại nhà cũng như giảm gánh nặng chi tiêu thông qua các chương trình ưu đãi hàng ngày, hàng tuần, hàng tháng cũng như “Lễ hội mua sắm 9.9 - Siêu sale chính hãng, Hạ cánh LazMall” với hơn 4.000 thương hiệu chính hãng uy tín trong nước và quốc tế tham dự.

Lazada tổ chức sự kiện "Ngày tôn vinh Doanh nhân công nghệ". Ảnh: DNCC.
Lazada tổ chức sự kiện tôn vinh Doanh nhân công nghệ

Nền tảng thương mại điện tử (TMĐT) Lazada Việt Nam tiên phong tổ chức và công bố “Ngày tôn vinh Doanh nhân công nghệ 10/10” cùng với sự đồng hành truyền thông của Trung tâm Sản xuất và Phát triển nội dung số VTV Digital - Đài Truyền hình Việt Nam.

Viết bình luận của bạn