Với tầm nhìn dẫn đầu ngành hàng chăm sóc sức khỏe người tiêu dùng, Sanofi đã chọn DKSH là đối tác chiến lược để phân phối dòng sản phẩm Lactacyd tại Việt Nam. Việc hợp tác với DKSH giúp cho Sanofi có thể tập trung nhiều hơn vào công tác nghiên cứu, phát triển và sản xuất sản phẩm, hoạch định chiến lược, hướng đến sự tăng trưởng bền vững và đạt được tầm nhìn đã đề ra một cách nhanh nhất.
DKSH đã góp phần mang Lactacyd đến gần hơn với hàng triệu người tiêu dùng Việt thông qua các kênh truyền thống và hiện đại nhờ sở hữu mạng lưới phân phối trải khắp 63 tỉnh thành, nổi bật phải kể đến chuỗi cửa hàng Con Cưng.
Con Cưng là một trong những chuỗi cửa hàng mẹ và bé mà DKSH đã hợp tác từ năm 2017 và các sản phẩm Lactacyd hiện đang rất được yêu thích tại các cửa hàng của Con Cưng. Con Cưng cũng là một trong những khách hàng trọng tâm của Sanofi khi đặt mục tiêu dẫn đầu ngành chăm sóc sức khỏe tiêu dùng tại Việt Nam.