Saigon Co.op khởi động tháng Tự hào hàng Việt

Vinh Phú |

Ngày 31.8, Liên hiệp HTX Thương mại TPHCM (Saigon Co.op) tổ chức lễ khai mạc chương trình “35 năm Tự hào hàng Việt” đồng loạt tại hệ thống Co.opmart, Co.opXtra trên toàn quốc.

Kéo dài đến hết 18.9.2024 với nhiều hoạt động tối ưu dành cho hàng Việt và khách hàng, chương trình dành trọn tuần đầu tiên để chào mừng Quốc khánh 2.9. Tháng Tự hào hàng Việt năm nay, Saigon Co.op đầu tư ngân sách lớn để đưa hàng Việt lên không gian trực tuyến bao gồm website Co.opOnline và ứng dụng Saigon Co.op trên các thiết bị di động, tổ chức những minigame “bắt trend” nhận quà giá trị.

Ghi nhận sức mua sau 3 ngày đầu tiên triển khai chương trình 35 năm Tự hào hàng Việt, ông Nguyễn Ngọc Thắng – Phó Tổng Giám đốc Saigon Co.op cho biết: Doanh số trên toàn hệ thống tăng 30% so với ngày thường, dự báo trong kỳ nghỉ lễ Quốc Khánh 2.9 tiếp tục tăng cao. Co.opmart, Co.opXtra huy động toàn bộ lực lượng nhân viên để phục vụ khách hàng mua sắm tại siêu thị, đồng thời tăng cường nhân sự trực hotline đặt hàng trực tuyến, đội ngũ giao hàng tận nhà, kết nối với các ứng dụng công nghệ để người dân có thể tận hưởng kỳ nghỉ lễ kéo dài một cách trọn vẹn nhất”.

Co.opmart, Co.opXtra còn tổ chức nhiều hoạt động sôi nổi cuối tuần. Ảnh: Saigon Co.op
Co.opmart, Co.opXtra còn tổ chức nhiều hoạt động sôi nổi cuối tuần. Ảnh: Phương Hà

Chương trình “Mỗi tuần một lễ hội” mở màn bằng “Lễ hội rau củ quả Đà Lạt” với mức giảm từ 15% đến 30% áp dụng cho 100 mặt hàng rau xanh như su su, cải thảo, cần tây, xà lách lolo xanh thuỷ canh, bắp cải trái tim, cải caron, dưa leo baby, cà chua, ớt chuông đỏ, ớt chuông vàng… Đây là những mặt hàng rau xanh được canh tác tại vùng nguyên liệu Đà Lạt, Lâm Đồng, đạt tiêu chuẩn VietGAP, rau an toàn.

Chương trình “Mỗi tuần một lễ hội” mở màn bằng “Lễ hội rau củ quả Đà Lạt”. Ảnh: Saigon Co.op
Chương trình “Mỗi tuần một lễ hội” mở màn bằng “Lễ hội rau củ quả Đà Lạt”. Ảnh: Saigon Co.op

Bên cạnh đó, các chương trình nổi bật trên website http://cooponline.vn/ và ứng dụng Saigon Co.op trên các thiết bị di động từ nay đến 18.9 giảm lên đến 50% hàng loạt các sản phẩm nhu yếu phẩm khi mua sắm trên kênh Co.op Online trong thời gian từ ngày 29.8 đến 18.9.2024; và nhiều chương trình khác... Cụ thể như sau:

* Ưu đãi giảm giá “siêu hời” lên đến 50% hàng loạt các sản phẩm nhu yếu phẩm khi mua sắm trên kênh Co.op Online trong thời gian từ ngày 29.8 đến 18.9.2024, đặc biệt trong ngày 8 và 9.9 có nhiều sản phẩm giảm sốc kèm ưu đãi “Mua 1 tặng 1”.

* “Tích lũy sen vàng” trong thời gian từ ngày 29.8 đến 18.9.2024, khách hàng tích lũy các hóa đơn mua sắm có giá trị từ 500.000 đồng trở lên sẽ được quy đổi thành “sen vàng”. Khi đạt đủ số lượng “sen vàng” thỏa điều kiện chương trình, mỗi khách hàng sẽ được xét thưởng tối đa tổng cộng đến 10 E-voucher Co.op Online trị giá 30.000 đồng để có thể áp dụng giảm giá ngay cho mỗi hóa đơn mua sắm có giá trị từ 300.000 đồng trở lên.

* “Đường đua hàng Việt” trong thời gian 21 ngày từ ngày 29.8 đến 18.9.2024, khách hàng tích lũy giá trị mua hàng cao nhất trong suốt chương trình và thỏa điều kiện chương trình sẽ được xét thưởng các phần quà siêu hấp dẫn gồm 40 E-voucher Co.op Online trị giá 350.000 đồng (29.8 - 4.9), 20 E-voucher Co.op Online trị giá 1.000.000 đồng (5.9 - 11.9) và 05 nồi chiên không dầu Co.op Select trị giá 3.600.000 đồng (12.9 - 18.9).

* “Deal hàng Việt mỗi ngày" tung ra mã giảm giá mỗi ngày xuyên suốt thời gian diễn ra chương trình từ ngày 29.8 đến 18.9.2024. Khách hàng mua sắm các sản phẩm hàng Việt của các nhà cung cấp lớn trong danh mục nhất định và thỏa điều kiện hóa đơn có giá trị từ 300.000 đồng trở lên có thể áp dụng mã giảm giá để được giảm ngay 30.000 đồng, 50.000 đồng hoặc 100.000 đồng cho hóa đơn đó.

* QR Code quyền năng - “Ưu đãi hàng Việt, trúng quà đã thiệt” diễn ra nay đến 15.9.2024, khi khách hàng tham gia chương trình của Co.op Online sẽ có cơ hội may mắn trúng được hàng ngàn mã E-voucher Co.op Online trị giá 100.000 đồng, 50.000 đồng, có thể áp dụng giảm giá ngay cùng với vô vàn các mã giảm giá sản phẩm hấp dẫn khi mua sắm trực tiếp tại hệ thống siêu thị cũng như mua sắm trực tuyến qua kênh Co.op Online.

Hiện Co.opmart, Co.opXtra huy động toàn bộ lực lượng nhân viên để phục vụ khách hàng mua sắm tại siêu thị; đồng thời tăng cường nhân sự trực hotline đặt hàng trực tuyến, đội ngũ giao hàng tận nhà, kết nối với các ứng dụng công nghệ để người dân có thể tận hưởng kỳ nghỉ lễ kéo dài một cách trọn vẹn nhất.

Vinh Phú
TIN LIÊN QUAN

Nghệ An đẩy mạnh xúc tiến đầu tư, thương mại và du lịch

QUANG ĐẠI |

8 tháng đầu năm, Trung tâm xúc tiến Đầu tư, Thương mại và Du lịch tỉnh Nghệ An có nhiều hoạt động đem lại kết quả tích cực.

Co.opmart giới thiệu hàng Việt tốt, giá rẻ

Vinh Phú |

Hơn 3.500 sản phẩm Việt có mức giảm giá đến 50% trong chương trình “35 năm Tự hào hàng Việt” được hệ thống Co.opmart, Co.opXtra, Co.op Food Co.op Smile, SenseMarket, Sense City, Cheers, Finelife ưu tiên dành vị trí nổi bật nhất để trưng bày, giới thiệu đến người tiêu dùng.

Saigon Co.op tổ chức "Đồng hành cùng OCOP - Tôn vinh nông sản Việt"

Vinh Phú |

Ngày 6.7, Liên hiệp HTX Thương mại TPHCM (Saigon Co.op) khai mạc chương trình “Đồng hành cùng OCOP - tôn vinh nông sản Việt”. Chương trình thuộc chuỗi hoạt động chào mừng ngày Quốc tế hợp tác xã đồng thời thiết thực kỷ niệm 35 năm thành lập Saigon Co.op - Ngôi sao HTX Việt Nam.

P&G Việt Nam cùng Saigon Co.op mang nước uống sạch đến cộng đồng

NHƯ QUỲNH |

Chương trình "Nước uống sạch cho trẻ em" được Tập đoàn P&G phối hợp cùng Saigon Co.op triển khai trên toàn cầu từ năm 2004, đến nay đã mang 21 tỉ lít nước sạch đến với người dân thông qua giải pháp gói bột lọc nước P&G purifier of water.

Nghệ An đẩy mạnh xúc tiến đầu tư, thương mại và du lịch

QUANG ĐẠI |

8 tháng đầu năm, Trung tâm xúc tiến Đầu tư, Thương mại và Du lịch tỉnh Nghệ An có nhiều hoạt động đem lại kết quả tích cực.

Co.opmart giới thiệu hàng Việt tốt, giá rẻ

Vinh Phú |

Hơn 3.500 sản phẩm Việt có mức giảm giá đến 50% trong chương trình “35 năm Tự hào hàng Việt” được hệ thống Co.opmart, Co.opXtra, Co.op Food Co.op Smile, SenseMarket, Sense City, Cheers, Finelife ưu tiên dành vị trí nổi bật nhất để trưng bày, giới thiệu đến người tiêu dùng.

Saigon Co.op tổ chức "Đồng hành cùng OCOP - Tôn vinh nông sản Việt"

Vinh Phú |

Ngày 6.7, Liên hiệp HTX Thương mại TPHCM (Saigon Co.op) khai mạc chương trình “Đồng hành cùng OCOP - tôn vinh nông sản Việt”. Chương trình thuộc chuỗi hoạt động chào mừng ngày Quốc tế hợp tác xã đồng thời thiết thực kỷ niệm 35 năm thành lập Saigon Co.op - Ngôi sao HTX Việt Nam.

P&G Việt Nam cùng Saigon Co.op mang nước uống sạch đến cộng đồng

NHƯ QUỲNH |

Chương trình "Nước uống sạch cho trẻ em" được Tập đoàn P&G phối hợp cùng Saigon Co.op triển khai trên toàn cầu từ năm 2004, đến nay đã mang 21 tỉ lít nước sạch đến với người dân thông qua giải pháp gói bột lọc nước P&G purifier of water.