Sun Life Việt Nam ra mắt sản phẩm bảo hiểm "Sống chất"

T.TH |

Lần đầu tiên trên thị trường, khách hàng là người tự thiết kế sản phẩm bảo vệ sức khỏe cho chính mình và từng người thân trong gia đình thông qua giải pháp bảo hiểm “Sống Chất” từ Sun Life. Với sự đa dạng và linh hoạt về quyền lợi bảo hiểm, “Sống Chất” cho phép khách hàng lựa chọn từng dịch vụ thích hợp với tình trạng sức khỏe cá nhân, các loại điều trị theo mong muốn, những địa điểm điều trị thuận tiện đến uy tín nhất.

Ông Luc Nhon Ly, Tổng giám đốc Sun Life Việt Nam cho biết: “Với mong muốn mang đến nhiều lựa chọn mới mẻ cho thị trường, lần này trong lĩnh vực sức khỏe, chúng tôi ra mắt Sống Chất. Sản phẩm giúp Khách hàng may đo các giải pháp bảo vệ cho riêng mình, đồng thời có thể chăm sóc cả gia đình với quỹ sức khỏe chung theo nhu cầu của từng cá nhân”.

Chỉ có ở “Sống Chất”, toàn bộ quỹ bảo hiểm sức khỏe mới được sử dụng tối đa. Các thành viên trong gia đình đều có thể san sẻ quyền lợi này với nhau để đảm bảo cả gia đình được chăm sóc tốt nhất và từng thành viên được bảo vệ theo đúng nhu cầu sức khỏe của mỗi người.

Khách hàng có thể lựa chọn trong 5 Kế hoạch bảo hiểm với các quyền lợi điều trị nội trú, ngoại trú, nha khoa và thai sản có hạn mức và phạm vi bảo hiểm theo đúng nhu cầu. Đặc biệt, với Quyền lợi Điều trị nội trú, Sống Chất cung cấp Kế hoạch bảo hiểm chi trả lên đến 3 tỷ đồng/năm trên phạm vi bảo hiểm toàn cầu.


T.TH
TIN LIÊN QUAN

“Chọn hôm nay – Bừng chất mới” cùng quà tặng hấp dẫn từ Sun Life

T.TH |

Mỗi lựa chọn hôm nay là mảnh ghép cho bức tranh ngày mai. Sun Life chọn mỗi ngày là một cơ hội mang đến giải pháp tiên phong trên thị trường giúp khách hàng bảo vệ tài chính và sức khỏe. Chương trình “Chọn hôm nay – Bừng chất mới” được triển khai đến hết ngày 31.10.2022.

Sun Life tổ chức triễn lãm nghệ thuật vũ đạo "Khi ta không buông tay"

T.TH |

Ngày 1.10.2022, tại Capital Studio, 212 Lý Chính Thắng, TPHCM, Sun Life tổ chức triển lãm nghệ thuật vũ đạo với chủ đề “Khi Ta Không Buông Tay”. Lần này, Sun Life chọn Vũ đạo là loại hình nghệ thuật sau Thơ và Hài Độc Thoại nhằm truyền tải thông điệp của thương hiệu và tôn vinh nghệ thuật phi ngôn ngữ. Bởi trên tất cả, Sun Life biết rằng, nghệ thuật không chỉ là cầu nối giúp Công ty gắn bó với khách hàng, mà đó còn lại cơ hội để chăm sóc tinh thần cho mọi người một cách đẹp đẽ nhất.

“Sống Sáng Tạo” với quà tặng hấp dẫn cùng Sun Life và ACB

T.TH |

Công ty TNHH Bảo hiểm Nhân thọ Sun Life Việt Nam (Sun Life) và Ngân hàng thương mại cổ phần Á Châu - ACB mang đến chuỗi chương trình khuyến mại “Sống Sáng Tạo” với mong muốn khách hàng được thỏa sức sáng tạo và tận hưởng những trải nghiệm cuộc sống khi tham gia các hợp đồng bảo hiểm. Chương trình “Sống Sáng Tạo” được áp dụng cho nhiều đối tượng Khách hàng bao gồm: Khách hàng phổ thông, khách hàng thẻ tín dụng, khách hàng vay…

Chương trình khuyến mại của Sun Life Việt Nam với hàng nghìn quà tặng

T.TH |

Bảo vệ an toàn tài chính và sống khỏe mạnh hơn luôn là mục đích Sun Life mang đến cho Khách hàng. Đột Phá Vạn Ý Tưởng – Thưởng Lãm “Một Tôi Mới” là một trong những chương trình đó. Chương trình này có tổng giá trị quà tặng lên đến 1,8 tỷ đồng, diễn ra trong thời điểm Ngân hàng TMCP Tiên Phong (TPBank) bước sang tuổi mới với hành trình tiếp tục mang đến những trải nghiệm mới, và những món quà ý nghĩa cho Khách hàng.

“Chọn hôm nay – Bừng chất mới” cùng quà tặng hấp dẫn từ Sun Life

T.TH |

Mỗi lựa chọn hôm nay là mảnh ghép cho bức tranh ngày mai. Sun Life chọn mỗi ngày là một cơ hội mang đến giải pháp tiên phong trên thị trường giúp khách hàng bảo vệ tài chính và sức khỏe. Chương trình “Chọn hôm nay – Bừng chất mới” được triển khai đến hết ngày 31.10.2022.

Sun Life tổ chức triễn lãm nghệ thuật vũ đạo "Khi ta không buông tay"

T.TH |

Ngày 1.10.2022, tại Capital Studio, 212 Lý Chính Thắng, TPHCM, Sun Life tổ chức triển lãm nghệ thuật vũ đạo với chủ đề “Khi Ta Không Buông Tay”. Lần này, Sun Life chọn Vũ đạo là loại hình nghệ thuật sau Thơ và Hài Độc Thoại nhằm truyền tải thông điệp của thương hiệu và tôn vinh nghệ thuật phi ngôn ngữ. Bởi trên tất cả, Sun Life biết rằng, nghệ thuật không chỉ là cầu nối giúp Công ty gắn bó với khách hàng, mà đó còn lại cơ hội để chăm sóc tinh thần cho mọi người một cách đẹp đẽ nhất.

“Sống Sáng Tạo” với quà tặng hấp dẫn cùng Sun Life và ACB

T.TH |

Công ty TNHH Bảo hiểm Nhân thọ Sun Life Việt Nam (Sun Life) và Ngân hàng thương mại cổ phần Á Châu - ACB mang đến chuỗi chương trình khuyến mại “Sống Sáng Tạo” với mong muốn khách hàng được thỏa sức sáng tạo và tận hưởng những trải nghiệm cuộc sống khi tham gia các hợp đồng bảo hiểm. Chương trình “Sống Sáng Tạo” được áp dụng cho nhiều đối tượng Khách hàng bao gồm: Khách hàng phổ thông, khách hàng thẻ tín dụng, khách hàng vay…

Chương trình khuyến mại của Sun Life Việt Nam với hàng nghìn quà tặng

T.TH |

Bảo vệ an toàn tài chính và sống khỏe mạnh hơn luôn là mục đích Sun Life mang đến cho Khách hàng. Đột Phá Vạn Ý Tưởng – Thưởng Lãm “Một Tôi Mới” là một trong những chương trình đó. Chương trình này có tổng giá trị quà tặng lên đến 1,8 tỷ đồng, diễn ra trong thời điểm Ngân hàng TMCP Tiên Phong (TPBank) bước sang tuổi mới với hành trình tiếp tục mang đến những trải nghiệm mới, và những món quà ý nghĩa cho Khách hàng.