Ông Luc Nhon Ly, Tổng giám đốc Sun Life Việt Nam cho biết: “Việc tăng thêm 2.100 tỉ đồng nguồn vốn lần này, khẳng định một lần nữa Sun Life cam kết đầu tư lâu dài tại thị trường Việt Nam. Với nguồn lực và sức mạnh tài chính mới sẽ tạo động lực giúp chúng tôi đầu tư hiệu quả hơn vào con người, các giải pháp sáng tạo về công nghệ, sản phẩm, dịch vụ, marketing, nhằm nâng tầm trải nghiệm khách hàng cho giai đoạn phát triển tiếp theo”.
Với nền tảng tài chính vững chắc, giúp Sun Life Việt Nam đầu tư có chiều sâu các lĩnh vực quan trọng, phục vụ khách hàng ngày càng hiệu quả hơn.
Sun Life Việt Nam hiện là một trong những công ty bảo hiểm nhân thọ có kênh phân phối đa dạng nhất thị trường, bao gồm kênh Tư vấn Tài chính, Bancassurance, nhân viên bán bảo hiểm trực tiếp, kênh Khách hàng doanh nghiệp và các đối tác. Sun Life Việt Nam đã có bước tăng trưởng vượt trội về doanh thu phí mới, từ vị trí thứ 13 vào cuối năm 2020 đã lên vị trí thứ 7 vào cuối năm 2021.