Tạo giá trị cộng đồng doanh nghiệp tương lai từ giai đoạn là sinh viên

Thành An |

Bà Rịa - Vũng Tàu - Ngày 24.12, ONE BUSINESS CONNECTION (viết tắt là OBC) là cộng đồng doanh nghiệp nhỏ và siêu nhỏ đã tổ chức lễ ra mắt tại Bà Rịa - Vũng Tàu, đồng thời hợp tác đồng hành cùng Đại học Bà Rịa - Vũng Tàu và Cao đẳng Du lịch, bảo trợ cho Hội Liên hiệp thanh niên tỉnh.

Theo OBC, việc hợp tác đồng hành, bảo trợ được thực hiện với  mong muốn tạo hành trang tri thức thật sự vững chắc và nền tảng cho sự thành công và thịnh vượng của doanh nghiệp trong tương lai từ giai đoạn là sinh viên đến khởi nghiệp.

Qua đó, OBC sẽ có chiến lược dành cho sinh viên, thanh niên với các gói hỗ trợ: chia sẻ kiến thức về khởi nghiệp, đón nhận các sinh viên thực tập tại các doanh nghiệp thành viên của OBC. Hoặc có thể đồng hành cùng các doanh nhân tương lai thông qua các gói bảo trợ, tài trợ, học bổng.

Với chiến lược dành cho giảng viên, OBC chia sẻ kiến thức, trải nghiệm thực tế của doanh nghiệp thành viên để cùng với giảng viên xây dựng nên một tư liệu giảng dạy thực tiễn và dễ hiểu;  những dự án thống kê thực trang kinh tế thực tế của doanh nghiệp ở thời điểm hiện tại...

Trước đó, OBC là cộng đồng doanh nghiệp nhỏ và siêu nhỏ đã chính thức ra mắt ngày 9.12 tại TPHCM. Được hình thành với tầm nhìn là cộng đồng doanh nghiệp lớn nhất Việt Nam về kết nối giao thương, đào tạo và huấn luyện doanh nghiệp, OBC tâm huyết đưa những tri thức hiệu quả, tân tiến nhất về Việt Nam tập trung trong 3 lĩnh vực: Quản trị doanh nghiệp, Kỹ năng phát triển bản thân và Kỹ năng kết nối. Qua đó thu hút, quy tụ được nhiều doanh nghiệp trong khoảng 1,7 triệu doanh nghiệp nhỏ và siêu nhỏ trên cả nước tham gia.

Thành An
TIN LIÊN QUAN

Phát động chiến dịch tiêu dùng xanh năm 2021

T.TH |

Ngày 23.12, Liên hiệp Hợp tác xã Thương mại TPHCM (Saigon Co.op) và Báo Sài Gòn Giải Phóng tổ chức Chiến dịch Tiêu dùng Xanh với chủ đề “Xuân xanh – Tết khỏe – Sống an lành”. Tiêu dùng Xanh là hoạt động môi trường trên hệ thống bán lẻ hiện đại mà hai đơn vị tiên phong phối hợp thực hiện. Mục tiêu của chiến dịch là vận động cộng đồng ưu tiên Tiêu dùng Xanh, tiêu dùng sản phẩm của các doanh nghiệp thực hiện tốt công tác bảo vệ môi trường, an toàn cho chất lượng cuộc sống cộng đồng.

OnMic - Nền tảng nội dung âm thanh trực tuyến được rót vốn đầu tư

T.TH |

Ngày 22.12, OnMic - nền tảng âm thanh theo thời gian thực (voice streaming) do người Việt phát triển vừa công bố được rót vốn từ Quỹ đầu tư mạo hiểm Touchstone Partners ở Vòng hạt giống (Seed Round). Chỉ sau 6 tháng ra mắt, nền tảng đã đạt được 11 triệu phút live với hơn 20.000 chương trình. OnMic mang đến trải nghiệm nghe chân thật, độc đáo và mang nét cá nhân thông qua việc tạo ra một không gian thân mật và ấm cúng cho mỗi buổi chia sẻ.

FPT Long Châu đồng hành cùng Sở Y tế hướng dẫn F0 điều trị bệnh tại nhà

Diệu Tiên |

Hơn 120 nhà thuốc trong hệ thống FPT Long Châu tham gia vào hoạt động hỗ trợ chăm sóc sức khỏe tại nhà cho người bệnh F0, góp phần phòng, chống dịch COVID-19.

Vieclam24h.vn có phiên bản mới giúp nâng cao trải nghiệm tìm việc

DI PY |

“Thay đổi để bứt phá” là thông điệp truyền cảm hứng tới người lao động, doanh nghiệp tuyển dụng - trong lần thay đổi nhận diện thương hiệu cũng như ra mắt giao diện phiên bản nâng cấp lần này của trang web tìm việc Vieclam24h.vn (Việc làm 24h), nhằm mang đến trải nghiệm tốt hơn cho người dùng.

Phát động chiến dịch tiêu dùng xanh năm 2021

T.TH |

Ngày 23.12, Liên hiệp Hợp tác xã Thương mại TPHCM (Saigon Co.op) và Báo Sài Gòn Giải Phóng tổ chức Chiến dịch Tiêu dùng Xanh với chủ đề “Xuân xanh – Tết khỏe – Sống an lành”. Tiêu dùng Xanh là hoạt động môi trường trên hệ thống bán lẻ hiện đại mà hai đơn vị tiên phong phối hợp thực hiện. Mục tiêu của chiến dịch là vận động cộng đồng ưu tiên Tiêu dùng Xanh, tiêu dùng sản phẩm của các doanh nghiệp thực hiện tốt công tác bảo vệ môi trường, an toàn cho chất lượng cuộc sống cộng đồng.

OnMic - Nền tảng nội dung âm thanh trực tuyến được rót vốn đầu tư

T.TH |

Ngày 22.12, OnMic - nền tảng âm thanh theo thời gian thực (voice streaming) do người Việt phát triển vừa công bố được rót vốn từ Quỹ đầu tư mạo hiểm Touchstone Partners ở Vòng hạt giống (Seed Round). Chỉ sau 6 tháng ra mắt, nền tảng đã đạt được 11 triệu phút live với hơn 20.000 chương trình. OnMic mang đến trải nghiệm nghe chân thật, độc đáo và mang nét cá nhân thông qua việc tạo ra một không gian thân mật và ấm cúng cho mỗi buổi chia sẻ.

FPT Long Châu đồng hành cùng Sở Y tế hướng dẫn F0 điều trị bệnh tại nhà

Diệu Tiên |

Hơn 120 nhà thuốc trong hệ thống FPT Long Châu tham gia vào hoạt động hỗ trợ chăm sóc sức khỏe tại nhà cho người bệnh F0, góp phần phòng, chống dịch COVID-19.

Vieclam24h.vn có phiên bản mới giúp nâng cao trải nghiệm tìm việc

DI PY |

“Thay đổi để bứt phá” là thông điệp truyền cảm hứng tới người lao động, doanh nghiệp tuyển dụng - trong lần thay đổi nhận diện thương hiệu cũng như ra mắt giao diện phiên bản nâng cấp lần này của trang web tìm việc Vieclam24h.vn (Việc làm 24h), nhằm mang đến trải nghiệm tốt hơn cho người dùng.