Phát biểu tại lễ khai mạc, Chủ tịch CMC Nguyễn Trung Chính khẳng định: “Việc ra mắt CMC Korea tại Hàn Quốc là một dấu mốc quan trọng, đánh dấu sự mở rộng về mặt thị trường của CMC đồng thời thể hiện cam kết mạnh mẽ của chúng tôi trong việc đầu tư và phát triển công nghệ, đặc biệt là trong lĩnh vực trí tuệ nhân tạo.
Đến với thị trường Hàn Quốc, chúng tôi xác định cho mình ba sứ mệnh lớn, đó là: Đối tác số tin cậy, cùng nhau tăng tốc chuyển đổi số và cùng sẵn sàng cho tương lai xanh”.
Đánh giá Hàn Quốc là thị trường chiến lược có nhiều tiềm năng, cần được đầu tư bài bản và mạnh mẽ, trong 31 năm xây dựng và phát triển, CMC đã có hơn 20 năm là đối tác với các doanh nghiệp Hàn Quốc, bao gồm nhiều công ty đầu ngành sản xuất, điện tử tiêu dùng, công nghệ như Samsung SDS, SK Telecom (viễn thông), CJ Olive Network (CNTT), Kookmin Bank (Ngân hàng), GS Retail (retail), LGU+, SK Telink, Huyndai IT…
Với sự hiện diện của CMC tại Hàn Quốc - một cường quốc công nghệ thông tin tại châu Á, tập đoàn công nghệ Việt Nam tự tin vào việc mở rộng mạng lưới hoạt động trên khu vực để hiện thực hóa mục tiêu chuyển đổi số toàn cầu và đạt doanh thu “tỉ đô” từ thị trường nước ngoài.
Bên cạnh việc khai trương văn phòng Hàn Quốc, CMC đã tiến hành ký Biên bản ghi nhớ (MOU) với một số đối tác như KPS Steel, RSupport, CoAsia Semi dưới pháp nhân chính thức của CMC Korea, đánh dấu bước tiến mới trong chiến lược “Go Global” tại thị trường Hàn Quốc, góp phần đẩy mạnh sự hiện diện của CMC tại trường quốc tế.
Được biết, CMC đặt mục tiêu tiếp tục giữ mức tăng trưởng cả về nhân lực, nguồn lực và doanh thu giai đoạn 2023 - 2028, mở thêm văn phòng tại các thị trường trọng điểm có nhu cầu cao về công nghệ như Nhật Bản, Hàn Quốc, Đức, Mỹ... để nỗ lực hiện thực hóa mục tiêu trở thành tập đoàn số toàn cầu.