Thế Giới Di Động tinh ý Việt hoá tên tiếng Anh để khách hàng dễ nhớ

T.TH |

Cả 5 chuỗi mới thuộc “thế giới” AVA dù sở hữu tên gọi rất Tây nhưng đều là hệ thống trong nước, được vận hành bởi Thế Giới Di Động. Trên các tuyến đường lớn tại TPHCM những ngày cuối năm 2021, nhiều người dân đã bị thu hút với loạt quảng cáo ngoài trời thể hiện những cái tên bắt đầu bằng chữ AVA, bên cạnh logo quen thuộc của Thế Giới Di Động. Nội dung thể hiện câu hỏi “Đọc sao?”, đi cùng diễn giải phiên âm tiếng Việt khiến không ít người tò mò. 

Đây chính là loạt quảng cáo mở màn cho 5 chuỗi mới mà ông lớn bán lẻ chuẩn bị cho ra mắt, hướng đến mục tiêu rất rõ ràng: hướng dẫn cách đọc chuẩn cho những cái tên mang phong cách rất "tây" của 5 thành viên mới.

Đơn cử, thương hiệu AVASport có banner ghi rõ: “AVASport Đọc sao? A-va xì-pót chứ sao”. Tương tự với các chuỗi khác như AVAFashion được hướng dẫn đọc là “A-va pha-sần", AVAcycle đọc chuẩn phải là “A-va xai-cồ”, AVAJi được gợi ý phát âm “A-va Dziii" hóm hỉnh và thậm chí, AVAKids còn nhấn rõ “A-va kít-xììì chứ sao".

Thế Giới Di Động sẽ lấn sân sang những lĩnh vực hoàn toàn mới so với những mảng kinh doanh trước đó. AVASport là chuyên quần áo, thiết bị và phụ kiện thể thao; AVAKids tập trung sản phẩm dành cho mẹ và bé; AVAFashion cung cấp mặt hàng thời trang; AVAJi thiên về trang sức, mắt kính; AVACycle là chuỗi xe đạp theo hình thức “shop in shop” đã ra mắt vào giữa năm 2021 tại hệ thống Điện máy Xanh.

T.TH
TIN LIÊN QUAN

1.000 tấn gạo của Thế Giới Di Động sẽ được trao khắp Việt Nam

V.P |

Thế Giới Di Động đã khởi động chương trình “Tết sẻ chia – Trao tặng 1.000 tấn gạo” tại xã Kim Thủy, huyện Lệ Thủy, tỉnh Quảng Bình nhằm trao tặng đến 50.000 hộ gia đình trên khắp 54 tỉnh thành Việt Nam. Tại đây, 6.000 kg gạo đã được trao đến 300 hộ nghèo tại xã Kim Thủy. CEO Thế Giới Di Động và đại diện cấp cao của 23 nhãn đã có mặt để thực hiện hoạt động ý nghĩa này.

1.000 tấn gạo của Thế Giới Di Động sẽ được trao khắp Việt Nam

V.P |

Thế Giới Di Động đã khởi động chương trình “Tết sẻ chia – Trao tặng 1.000 tấn gạo” tại xã Kim Thủy, huyện Lệ Thủy, tỉnh Quảng Bình nhằm trao tặng đến 50.000 hộ gia đình trên khắp 54 tỉnh thành Việt Nam. Tại đây, 6.000 kg gạo đã được trao đến 300 hộ nghèo tại xã Kim Thủy. CEO Thế Giới Di Động và đại diện cấp cao của 23 nhãn đã có mặt để thực hiện hoạt động ý nghĩa này.