UNIQLO phát động chiến dịch "Sức mạnh trang phục" trên toàn quốc

T.TH |

Là một phần trong các nỗ lực của thương hiệu trên hành trình Phát triển Bền vững, UNIQLO đã công bố phát động chiến dịch Join: The Power of Clothing (Sức Mạnh Trang Phục) bắt đầu tại tất cả các cửa hàng UNIQLO trên toàn quốc và cửa hàng online UNIQLO.com từ ngày 01.07. 

Mục tiêu của chiến dịch nhằm khuyến khích tất cả khách hàng của UNIQLO trở thành một phần trong các hoạt động phát triển bền vững, bảo vệ môi trường, hướng dến mục tiêu nâng cao nhận thức về các vấn đề toàn cầu và khuyến khích khách hàng bắt đầu hành trình bền vững ngay hôm nay với mỗi lựa chọn mua hàng đều có thể đóng góp cho một thế giới tốt đẹp hơn. 

UNIQLO cũng sẽ ra mắt bộ sưu tập đặc biệt với các sản phẩm được làm từ 100% chất liệu tái chế như mô hình thú bông, túi tái chế nhỏ gọn, áo thun UT mang hình ảnh Doraemon Phiên bản phát triển bền vững - Đại sứ toàn cầu về phát triển bền vững của UNIQLO.

Đặc biệt, khi khách hàng mua bất kỳ sản phẩm Jeans từ quy trình sản xuất bền vững Blue Cycle Jeans hoặc sản phẩm được làm từ vật liệu tái chế thuộc chiến dịch Join: The Power of Clothing, tập đoàn Fast Retailing, chủ sở hữu thương hiệu UNIQLO, sẽ đóng góp 1 triệu USD (đôla Mỹ) cho Nippon Foundation nhằm hỗ trợ các chương trình làm sạch, giảm thiểu rác thải đại dương.

T.TH
TIN LIÊN QUAN

UNIQLO và các hoạt động hướng đến phát triển bền vững nhân “Tuần Lễ Cảm Ơn"

T.TH |

Ngày 10.6, UNIQLO, thương hiệu bán lẻ thời trang toàn cầu đến từ Nhật Bản, đã tổ chức buổi chia sẻ nhằm mang đến góc nhìn toàn cảnh về “Tuần Lễ Cảm Ơn” diễn ra từ 10 - 16.6 với trọng tâm hướng đến các hoạt động phát triển bền vững, hỗ trợ cộng đồng.Chương trình RE.UNIQLO chính là điểm nhấn trong chuỗi các hoạt động và tiếp tục được UNIQLO đẩy mạnh dựa trên mối quan hệ hợp tác với Quỹ Hy Vọng (HOPE Foundation). Từ các sản phẩm UNIQLO mà khách hàng không còn nhu cầu sử dụng, UNIQLO sẽ gửi đến với các em học sinh, thầy cô và người dân địa phương tại 9 điểm trường được Quỹ Hy Vọng và các đối tác xây dựng tại các huyện miền núi khó khăn.

Tuần lễ cảm ơn 10-16.6 với chuỗi các hoạt động hỗ trợ cộng đồng của UNIQLO

T.TH |

Ngày 2.6, UNIQLO, thương hiệu bán lẻ thời trang toàn cầu đến từ Nhật Bản công bố chương trình Tuần Lễ Cảm ơn diễn ra từ 10-16.6 tại tất cả các cửa hàng UNIQLO trên toàn quốc và cửa hàng trực tuyến UNIQLO.com. UNIQLO mang đến Tuần Lễ Cảm ơn với chuỗi các hoạt động hướng đến phát triển bền vững, hỗ trợ cộng đồng. Điểm nhấn là hoạt động RE.UNIQLO với mục tiêu khuyến khích 1000 khách hàng gửi tặng quần áo UNIQLO đã qua sử dụng, mang đến vòng đời mới cho trang phục.

Cửa hàng UNIQLO Saigon Center khai trương ngày 22.4

T.TH |

Sự kiện khai trương cửa hàng UNIQLO SAIGON CENTRE diến ra vào 9.30 sáng ngày 22.4 tại tầng 4, TTTM Saigon Centre, TPHCM. Với diện tích hơn 3000 m2, UNIQLO Saigon Centre mang đến cho khách hàng trải nghiệm mua sắm độc đáo thông qua các sản phẩm độc quyền, trải nghiệm UNIQLO Flower, nghệ thuật bài trí cửa hàng, ứng dụng số hóa hiện đại và đặc biệt là bộ sưu tập UTme! cùng các hoạ tiết được lấy cảm hứng từ nét văn hoá độc đáo, đời sống của người dân TPHCM.

Cửa hàng UNIQLO Saigon Centre chính thức khai trương vào ngày 22.4

T.TH |

UNIQLO, thương hiệu bán lẻ thời trang toàn cầu đến từ Nhật Bản, công bố sẽ chính thức chào đón các khách hàng với những trải nghiệm mua sắm độc đáo nhất tại cửa hàng UNIQLO Saigon Centre kể từ ngày 22.4. UNIQLO Saigon Centre là cửa hàng bán lẻ thứ 11 và là một phần quan trọng trong kế hoạch phát triển của thương hiệu UNIQLO tại Việt Nam. Tọa lạc tại một trong những trung tâm thương mại sầm uất của TPHCM, cửa hàng mới sẽ đại diện cho tinh thần hiện đại, đổi mới và không ngừng tiến về phía trước.

UNIQLO và các hoạt động hướng đến phát triển bền vững nhân “Tuần Lễ Cảm Ơn"

T.TH |

Ngày 10.6, UNIQLO, thương hiệu bán lẻ thời trang toàn cầu đến từ Nhật Bản, đã tổ chức buổi chia sẻ nhằm mang đến góc nhìn toàn cảnh về “Tuần Lễ Cảm Ơn” diễn ra từ 10 - 16.6 với trọng tâm hướng đến các hoạt động phát triển bền vững, hỗ trợ cộng đồng.Chương trình RE.UNIQLO chính là điểm nhấn trong chuỗi các hoạt động và tiếp tục được UNIQLO đẩy mạnh dựa trên mối quan hệ hợp tác với Quỹ Hy Vọng (HOPE Foundation). Từ các sản phẩm UNIQLO mà khách hàng không còn nhu cầu sử dụng, UNIQLO sẽ gửi đến với các em học sinh, thầy cô và người dân địa phương tại 9 điểm trường được Quỹ Hy Vọng và các đối tác xây dựng tại các huyện miền núi khó khăn.

Tuần lễ cảm ơn 10-16.6 với chuỗi các hoạt động hỗ trợ cộng đồng của UNIQLO

T.TH |

Ngày 2.6, UNIQLO, thương hiệu bán lẻ thời trang toàn cầu đến từ Nhật Bản công bố chương trình Tuần Lễ Cảm ơn diễn ra từ 10-16.6 tại tất cả các cửa hàng UNIQLO trên toàn quốc và cửa hàng trực tuyến UNIQLO.com. UNIQLO mang đến Tuần Lễ Cảm ơn với chuỗi các hoạt động hướng đến phát triển bền vững, hỗ trợ cộng đồng. Điểm nhấn là hoạt động RE.UNIQLO với mục tiêu khuyến khích 1000 khách hàng gửi tặng quần áo UNIQLO đã qua sử dụng, mang đến vòng đời mới cho trang phục.

Cửa hàng UNIQLO Saigon Center khai trương ngày 22.4

T.TH |

Sự kiện khai trương cửa hàng UNIQLO SAIGON CENTRE diến ra vào 9.30 sáng ngày 22.4 tại tầng 4, TTTM Saigon Centre, TPHCM. Với diện tích hơn 3000 m2, UNIQLO Saigon Centre mang đến cho khách hàng trải nghiệm mua sắm độc đáo thông qua các sản phẩm độc quyền, trải nghiệm UNIQLO Flower, nghệ thuật bài trí cửa hàng, ứng dụng số hóa hiện đại và đặc biệt là bộ sưu tập UTme! cùng các hoạ tiết được lấy cảm hứng từ nét văn hoá độc đáo, đời sống của người dân TPHCM.

Cửa hàng UNIQLO Saigon Centre chính thức khai trương vào ngày 22.4

T.TH |

UNIQLO, thương hiệu bán lẻ thời trang toàn cầu đến từ Nhật Bản, công bố sẽ chính thức chào đón các khách hàng với những trải nghiệm mua sắm độc đáo nhất tại cửa hàng UNIQLO Saigon Centre kể từ ngày 22.4. UNIQLO Saigon Centre là cửa hàng bán lẻ thứ 11 và là một phần quan trọng trong kế hoạch phát triển của thương hiệu UNIQLO tại Việt Nam. Tọa lạc tại một trong những trung tâm thương mại sầm uất của TPHCM, cửa hàng mới sẽ đại diện cho tinh thần hiện đại, đổi mới và không ngừng tiến về phía trước.