Värna tung chương trình Trao sức khoẻ vàng, hàng ngàn khuyến mãi cùng Värna

Vinh Phú |

Ngày 22.8, thực hiện sứ mệnh cung cấp giải pháp dinh dưỡng toàn diện và truyền cảm hứng sống hàng đầu cho người trưởng thành Việt, Värna tung chương trình khuyến mãi "Trao sức khoẻ vàng - hàng ngàn khuyến mãi cùng Värna” với hơn 400.000 giải thưởng, tổng giá trị lên đến gần 7 tỉ đồng.

Chương trình kéo dài từ ngày 15.8 đến ngày 15.11.2023, áp dụng cho sản phẩm sữa bột và sữa bột pha sẵn Värna Complete, Värna Diabetes và Värna Elite khi mua tại các cửa hàng, đại lý bán lẻ, sàn thương mại điện tử... trên toàn quốc.

Värna tin rằng, để sống vui vẻ ở bất kỳ độ tuổi nào, bên cạnh nền tảng sức khỏe thể chất tốt là một tinh thần tràn đầy năng lượng tích cực. Từ phương châm đó, Värna mang đến chương trình khuyến mãi lớn nhất năm 2023 với hơn 400.000 giải thưởng hấp dẫn.

Điều đặc biệt của chương trình "Trao sức khoẻ vàng - hàng ngàn khuyến mãi cùng Värna” là mức đầu tư lên đến gần 7 tỉ đồng và 100% người tiêu dùng tham gia quay số đều nhận được quà từ vòng quay may mắn.

Ông Mai Thanh Việt - Phó Tổng Giám đốc Marketing Công ty Cổ phần Thực phẩm Dinh dưỡng Nutifood - cho biết: "Chương trình "Trao sức khỏe vàng - hàng ngàn khuyến mãi cùng Värna” là nỗ lực của nhãn hàng Värna trong việc tạo điều kiện và cơ hội để người tiêu dùng hiện thực hóa mơ ước và đam mê của mình thông qua những phần quà giá trị. Bên cạnh những giải pháp dinh dưỡng vượt trội, Värna sẽ tiếp tục đem đến nhiều chương trình ý nghĩa, góp phần xây dựng cuộc sống trọn vẹn, giàu cảm hứng hơn trong cộng đồng người trưởng thành Việt Nam".

Vinh Phú
TIN LIÊN QUAN

Värna - Nutifood Thụy Điển ra mắt sản phẩm sữa cao cấp Värna Elite

Vinh Phú |

Ngày 10.5, thực hiện sứ mệnh cung cấp giải pháp dinh dưỡng toàn diện và truyền cảm hứng sống hàng đầu cho người trưởng thành Việt, nhãn hàng Värna - Nutifood Thụy Điển ra mắt sản phẩm sữa cao cấp Värna Elite. 

Värna tổ chức sự kiện dã ngoại dành cho người trung niên và cao niên

Vinh Phú |

Ngày 2.4, nhãn hàng Värna - Nutifood Thụy Điển đã mang đến sự kiện đặc biệt “Chuyến dã ngoại Thanh Xuân” tại Công viên Lê Văn Tám, TP. Hồ Chí Minh. Sự kiện thu hút hơn 1.500 người, thuộc chiến dịch “Thanh Xuân Mãi Cháy” do nhãn hàng Värna khởi xướng từ năm 2022 với mục tiêu truyền cảm hứng tích cực đến cộng đồng người trung và cao niên.

Värna xác lập kỷ lục Hành trình bằng xe máy đi qua các biểu tượng của TPHCM

T.TH |

Ngày 9.10, với tầm nhìn trở thành nhãn hàng cung cấp giải pháp dinh dưỡng toàn diện và truyền cảm hứng sống hàng đầu cho người trưởng thành Việt, nhãn hàng Värna – Nutifood Thụy Điển đã tổ chức sự kiện xác lập kỷ lục “Hành trình bằng xe máy đi qua các biểu tượng của TP. Hồ Chí Minh có số lượng người trung & cao niên tham gia đông nhất Việt Nam”. Tiếp nối chương trình, vào ngày 16.10.2022, chuyến hành trình của Värna cũng sẽ đến với thủ đô Hà Nội. 

Nutifood công bố hoàn tất đầu tư 51% doanh nghiệp Châu Âu

T.TH |

Ngày 17.9.2022, Nutifood đón “tin vui kép” khi cùng lúc đón nhận Huân chương Lao động hạng Nhì và hoàn tất thủ tục nắm quyền chi phối Cawells – Công ty thực phẩm bổ sung uy tín tại Thụy Điển, tạo dấn ấn mới trên hành trình thực hiện sứ mệnh phụng sự sức khỏe cho cộng đồng.

Värna - Nutifood Thụy Điển ra mắt sản phẩm sữa cao cấp Värna Elite

Vinh Phú |

Ngày 10.5, thực hiện sứ mệnh cung cấp giải pháp dinh dưỡng toàn diện và truyền cảm hứng sống hàng đầu cho người trưởng thành Việt, nhãn hàng Värna - Nutifood Thụy Điển ra mắt sản phẩm sữa cao cấp Värna Elite. 

Värna tổ chức sự kiện dã ngoại dành cho người trung niên và cao niên

Vinh Phú |

Ngày 2.4, nhãn hàng Värna - Nutifood Thụy Điển đã mang đến sự kiện đặc biệt “Chuyến dã ngoại Thanh Xuân” tại Công viên Lê Văn Tám, TP. Hồ Chí Minh. Sự kiện thu hút hơn 1.500 người, thuộc chiến dịch “Thanh Xuân Mãi Cháy” do nhãn hàng Värna khởi xướng từ năm 2022 với mục tiêu truyền cảm hứng tích cực đến cộng đồng người trung và cao niên.

Värna xác lập kỷ lục Hành trình bằng xe máy đi qua các biểu tượng của TPHCM

T.TH |

Ngày 9.10, với tầm nhìn trở thành nhãn hàng cung cấp giải pháp dinh dưỡng toàn diện và truyền cảm hứng sống hàng đầu cho người trưởng thành Việt, nhãn hàng Värna – Nutifood Thụy Điển đã tổ chức sự kiện xác lập kỷ lục “Hành trình bằng xe máy đi qua các biểu tượng của TP. Hồ Chí Minh có số lượng người trung & cao niên tham gia đông nhất Việt Nam”. Tiếp nối chương trình, vào ngày 16.10.2022, chuyến hành trình của Värna cũng sẽ đến với thủ đô Hà Nội. 

Nutifood công bố hoàn tất đầu tư 51% doanh nghiệp Châu Âu

T.TH |

Ngày 17.9.2022, Nutifood đón “tin vui kép” khi cùng lúc đón nhận Huân chương Lao động hạng Nhì và hoàn tất thủ tục nắm quyền chi phối Cawells – Công ty thực phẩm bổ sung uy tín tại Thụy Điển, tạo dấn ấn mới trên hành trình thực hiện sứ mệnh phụng sự sức khỏe cho cộng đồng.