Show thời trang lần này cũng đánh dấu việc tổ chức buổi biểu diễn trực tiếp trở lại, sau khoảng thời gian tạm ngưng do ảnh hưởng của dịch COVID-19.
Tiếp tục phát huy thế mạnh trong việc tổ chức show trình diễn quy mô, hoành tráng, lần này nhà thiết kế Đỗ Mạnh Cường hứa hẹn sẽ mang đến trải nghiệm mới cho khách mời, công chúng yêu thời trang.
Trong đó, show diễn của nhà thiết kế Đỗ Mạnh Cường được tổ chức trong khuôn viên Amanoi Ninh Thuận (huyện Ninh Hải, tỉnh Ninh Thuận). Với những tín đồ yêu thích du lịch, khu nghỉ dưỡng này không phải là cái tên xa lạ bởi sự sang trọng đẳng cấp 6 sao.
Amanoi Ninh Thuận nằm trong khuôn viên Vườn quốc gia Núi Chúa, được bao bọc bởi vịnh Vĩnh Hy, một trong những vịnh biển đẹp nhất Việt Nam. Từ đây có thể ngắm rừng xanh bạt ngàn hùng vĩ, trải rộng tầm mắt đến những bờ biển cong dài, xanh ngắt, mênh mông hút tầm mắt. Với 32km bờ biển và núi, đây cũng là nơi bao bọc hàng nghìn sinh vật rừng và biển quý hiếm.
Nói về việc lựa chọn điểm diễn này, doanh nhân Phạm Huy Cận (CEO SIXDO) cho hay, êkip đã có dịp trải nghiệm du lịch tại đây nhiều lần. Lần nào trở lại cũng đều có cảm giác bình an, như sống trong chính căn nhà của mình. Thời trang đầu tiên phải đẹp, và nơi đây hoàn toàn đáp ứng được điều này, từ cảnh vật đến kiến trúc hoà quyện với thiên nhiên.
"Hiện Việt Nam đang trong quá trình tái thiết du lịch. Chúng tôi kỳ vọng rằng, cú bắt tay này sẽ là sự cộng hưởng của những cái đẹp, để từ đó cái đẹp được chắp cánh bay xa hơn. Đó cũng là khi du lịch và thời trang sẽ cùng song hành phát triển, trong nhịp sống mới đầy hy vọng" - ông Phạm Huy Cận nói.
Đây cũng là show thơi trang đầu tiên của nhà thiết kế Đỗ Mạnh Cường có lượng khách mời thấp nhất từ trước đến nay - 100 người. Nhằm đảm bảo khách đến được phục vụ đúng tiêu chuẩn nên số lượng người bị giới hạn. Khách mời sẽ là những ngôi sao, người đẹp hàng đầu và các khách hàng VIP của Đỗ Mạnh Cường.
Bộ sưu tập Xuân - Hè lần này được ra mắt phù hợp với không khí mùa hè, nhưng nhà thiết kế Đỗ Mạnh Cường chưa hé lộ ý tưởng. Anh muốn giữ bộ sưu tập bất ngờ đến phút chót.
"Mỗi show diễn được tổ chức xa TPHCM chúng tôi mang áp lực không nhỏ, nhất là trong việc điều phối, vận chuyển thiết bị, nhân sự, đặc biệt chi phí sản xuất… Nhưng những con số bỏ ra hoàn toàn xứng đáng để song hành với vị thế, chất lượng thương hiệu.
Chắc chắn, sau thời gian dài tạm nghỉ ngơi vì COVID-19, chúng tôi trở lại hoành tráng, sôi động - đúng với định vị của mình trên thị trường thời trang Việt. Chắn chắn, đây cũng là một trong những nền tảng để SIXDO bước đi mạnh mẽ hơn trên thị trường quốc tế" - CEO Phạm Huy Cận cho hay.