10.000 công nhân tại TPHCM nhận quà “Lan tỏa yêu thương” từ Masan Consumer

V.P |

Trong 3 ngày 28, 29 và 30.4, Công ty Cổ phần Hàng tiêu dùng Masan (Masan Consumer) kết hợp Thành đoàn TP. Hồ Chí Minh tổ chức tặng quà cho 10.000 thanh niên công nhân có hoàn cảnh khó khăn do ảnh hưởng bởi dịch bệnh Covid-19 tại các khu chế xuất, khu công nghiệp trên địa bàn Thành phố. 

Trước đó, từ ngày 20.4 - 26.04, Masan Consumer cũng đồng hành cùng Trung Tâm Công tác xã hội- giáo dục dạy nghề TP. Hồ Chí Minh tổ chức tặng 10.000 suất cơm đầy đủ dinh dưỡng và 300 quà đến bà con lao động tại 08 quận huyện ở TPHCM.

Đây là một trong nhiều hoạt động mà Tập đoàn Masan cùng các công ty thành viên đã triển khai ủng hộ phòng chống dịch COVID-19 và hạn mặn tại Đồng bằng sông Cửu Long. Đến nay, các chương trình này có tổng giá trị gần 10 tỷ đồng và sẽ còn tiếp tục  trong thời gian tới. 

10.000 phần quà “chia sẻ yêu thương” được trao trong dịp nghỉ lễ 30.4 – 1.5

Do ảnh hưởng của dịch bệnh, nhiều công nhân phải nghỉ việc luân phiên, do đó thu nhập giảm hơn so với trước đây, nên cuộc sống gặp không ít khó khăn trong thời gian này. 10.000 phần quà do Masan Cosumer cùng Ban thường vụ Thành đoàn TP. Hồ Chí Minh trao tặng sẽ kịp thời động viên chia sẻ với những người đang cần sự giúp đỡ, chung tay cùng nhau vượt qua COVID-19. 

Là một trong những người lao động được nhận quà từ chương trình hỗ trợ của Masan Cosumer kết hợp với Ban thường vụ Thành đoàn TPHCM, chị L.Đ.T cho biết, do ảnh hưởng của COVID-19, các đơn hàng hạn chế nên công ty chị giảm giờ làm, thu nhập của công nhân vì vậy cũng giảm 40% so với trước. Ở quê lên TPHCM làm công nhân, chồng chị làm lao động tự do, anh chị có 2 con nhỏ nên kinh tế gia đình gặp nhiều khó khăn.

“Thu nhập bị giảm, tôi phải tính toán chi tiêu tiết kiệm hơn. Mặc dù còn nhiều khó khăn nhưng tôi rất vui, phấn khởi khi được nhận sự quan tâm của Công ty và Thành đoàn, đó là nguồn động viên giúp chúng tôi yên tâm hơn, tiếp tục làm việc, cùng với doanh nghiệp vượt qua thời điểm khó khăn này”, chị L.Đ.T cho biết.

 
 
 Đại diện Masan Consumer chia sẻ: “Đây là một trong nhiều hoạt động của chương trình “Lan tỏa yêu thương” mà công ty Masan Consumer thường xuyên thực hiện, phối hợp đồng hành cùng các đơn vị cơ quan chức năng với mong muốn được đóng góp để hỗ trợ cho bà con, thanh niên công nhân bị ảnh hưởng bởi dịch bệnh COVID-19 vượt qua khó khăn.” 

Triển khai đồng thời nhiều hoạt động ủng hộ phòng chống COVID-19 và hạn mặn tại Đồng bằng sông Cửu Long. 

Từ đầu mùa dịch, Tập đoàn Masan và các công ty thành viên đã tích cực triển khai nhiều hoạt động ủng hộ công tác phòng chống COVID-19. Theo đó, hàng chục ngàn thùng nhu yếu phẩm đã được trao tặng đến: Ủy ban Trung ương MTTQ Việt Nam, Bộ Y tế, chương trình “Gian hàng 0 đồng” ủng hộ công nhân nghèo của Trung ương Đoàn TNCS Hồ Chí Minh, Cửa khẩu Mộc Bài – Tây Ninh, Bộ đội biên phòng Điện Biên và Lai Châu, Cửa khẩu quốc tế Tân Sơn Nhất, các địa phương đang cần sự ủng hộ tại tỉnh Nghệ An, Ninh Thuận, Thái Nguyên.…

Tất cả số nhu yếu phẩm trên đều là sản phẩm do Tập đoàn Masan sản xuất như mỳ tôm Omachi, mì tôm Kokomi, phở bò Chin-Su, nước mắm Nam Ngư, thịt mát MEATDeli, xúc xích Ponnie, ngũ cốc ăn sáng B'fast, nước tăng lực vị café Wake Up 247… đã nhanh chóng được chuyển đến ủng hộ cả về tinh thần và vật chất cho các cán bộ chiến sĩ, bác sĩ, nhân viên y tế, những người đang gặp khó khăn tại các khu vực cách ly, bệnh viện, vùng biên giới nơi tuyến đầu chống dịch trên cả nước.

Bên cạnh các hoạt động ủng hộ phòng chống dịch COVID-19, Tập đoàn Masan cũng phối hợp với Ban chỉ đạo Trung ương về phòng, chống thiên tai đã trao tặng 700 thiết bị lọc nước tiêu chuẩn, trị giá 1,4 tỷ đồng để giúp nhân dân 8 tỉnh Đồng bằng sông Cửu Long được sử dụng nước sạch, bảo đảm vệ sinh, phòng chống dịch bệnh. Trong tình hình thiếu nước sạch sinh hoạt đang rất trầm trọng tại Đồng bằng sông Cửu Long hiện nay, đây là hành động thiết thực, giúp bà con vơi bớt khó khăn trong mùa hạn hán.

Tính đến thời điểm hiện tại, tổng giá trị các chương trình này là gần 10 tỷ đồng và dự kiến sẽ còn tiếp tục thực hiện trong thời gian sắp tới.

V.P
TIN LIÊN QUAN

Công ty Masan Consumer trao tặng 10.000 suất ăn tại TPHCM

T.Trang |

Từ ngày 20 đến 26.4, 10.000 suất ăn đầy đủ dinh dưỡng sẽ được Công ty Cổ phần Hàng Tiêu Dùng Masan (Masan Consumer) trao tặng cho những gia đình đang gặp khó khăn giữa mùa dịch COVID-19 tại TP. Hồ Chí Minh.

Masan “hiến kế” doanh nghiệp cùng bắt tay giảm giá thịt lợn

V.PHÚ |

Nếu doanh nghiệp chăn nuôi tập hợp lại, cùng bắt tay nhau đầu tư gây giống, phát triển đàn lợn, đặc biệt là giống lớn quý của Việt Nam, doanh nghiệp chăn nuôi và chuỗi phân phối đồng hành giảm bớt khâu trung gian sẽ giảm được giá thịt lợn, bảo vệ ngành hàng này phát triển bền vững.

Masan Consumer góp phần xây cầu dây văng Khang Phúc tại tỉnh Tiền Giang

V.P |

Ngày 11.01.2020, Công ty Cổ phần Hàng Tiêu Dùng Masan (MSC) phối hợp với Quỹ Nam Phương hoàn thành chiếc cầu dây văng lớn, cải thiện điều kiện di chuyển của hơn 900 hộ gia đình quanh khu vực cầu, thúc đẩy giao thương, góp phần cùng phát triển kinh tế địa phương tại xã Hậu Thành, huyện Cái Bè, tỉnh Tiền Giang.

Hội thảo tiềm năng & cơ hội đầu tư vào cổ phiếu Masan Meatlife

V.P |

Ngày 3.12, tại TPHCM, Công ty Cổ phần Masan MEATLife (MML) – một công ty thành viên của Công ty Cổ phần Tập đoàn Masan (HOSE: MSN) tổ chức hội thảo tiềm năng & cơ hội đầu tư vào cổ phiếu Masan Meatlife nhằm chia sẻ về sứ mệnh nâng cao chất lượng đạm động vật cho người Việt và giải đáp minh bạch thắc mắc của các nhà đầu tư trước thời điểm cổ phiếu MML chính thức giao dịch trên thị trường UPCoM vào tháng 12/2019.

Công ty Masan Consumer trao tặng 10.000 suất ăn tại TPHCM

T.Trang |

Từ ngày 20 đến 26.4, 10.000 suất ăn đầy đủ dinh dưỡng sẽ được Công ty Cổ phần Hàng Tiêu Dùng Masan (Masan Consumer) trao tặng cho những gia đình đang gặp khó khăn giữa mùa dịch COVID-19 tại TP. Hồ Chí Minh.

Masan “hiến kế” doanh nghiệp cùng bắt tay giảm giá thịt lợn

V.PHÚ |

Nếu doanh nghiệp chăn nuôi tập hợp lại, cùng bắt tay nhau đầu tư gây giống, phát triển đàn lợn, đặc biệt là giống lớn quý của Việt Nam, doanh nghiệp chăn nuôi và chuỗi phân phối đồng hành giảm bớt khâu trung gian sẽ giảm được giá thịt lợn, bảo vệ ngành hàng này phát triển bền vững.

Masan Consumer góp phần xây cầu dây văng Khang Phúc tại tỉnh Tiền Giang

V.P |

Ngày 11.01.2020, Công ty Cổ phần Hàng Tiêu Dùng Masan (MSC) phối hợp với Quỹ Nam Phương hoàn thành chiếc cầu dây văng lớn, cải thiện điều kiện di chuyển của hơn 900 hộ gia đình quanh khu vực cầu, thúc đẩy giao thương, góp phần cùng phát triển kinh tế địa phương tại xã Hậu Thành, huyện Cái Bè, tỉnh Tiền Giang.

Hội thảo tiềm năng & cơ hội đầu tư vào cổ phiếu Masan Meatlife

V.P |

Ngày 3.12, tại TPHCM, Công ty Cổ phần Masan MEATLife (MML) – một công ty thành viên của Công ty Cổ phần Tập đoàn Masan (HOSE: MSN) tổ chức hội thảo tiềm năng & cơ hội đầu tư vào cổ phiếu Masan Meatlife nhằm chia sẻ về sứ mệnh nâng cao chất lượng đạm động vật cho người Việt và giải đáp minh bạch thắc mắc của các nhà đầu tư trước thời điểm cổ phiếu MML chính thức giao dịch trên thị trường UPCoM vào tháng 12/2019.