Lấy cảm hứng từ hình ảnh ngôi nhà được xây dựng vững chắc, triển lãm được thiết kế không gian mở với tổng diện tích 120m2 phân chia thành 3 khu vực theo các chủ đề riêng biệt.
Ông Jacobo Perez Polaino - Tổng Giám Đốc Sika® Việt Nam cho biết: “Việt Nam là một thị trường tiềm năng và không ngừng thay đổi theo thời gian. Nhờ mã gen “kiên tâm”, Sika® cùng với toàn thể cán bộ, công nhân viên, các khách hàng và đối tác đã cùng nhau nỗ lực vượt qua những khó khăn để có được vị thế dẫn đầu tại thị trường như hiện nay”.
Thông qua triển lãm, Sika Việt Nam không chỉ nhìn lại hành trình từ quá khứ đến hiện tại mà còn truyền tải tinh thần và giá trị cốt lõi mà thương hiệu kiên tâm theo đuổi. Hơn nữa, với định hướng phát triển bền vững cùng vị thế dẫn đầu, Sika Việt Nam sẽ tiếp tục không ngừng mang đến thị trường những giải pháp vượt mọi kỳ vọng, mang lại giá trị cho đời sống và đồng hành cùng cam kết của Chính phủ về đưa mức phát thải ròng về “0” năm 2050.