Cuộc thi Banca:100 nâng cao chất lượng tư vấn của Prudential Việt Nam

Vinh Phú |

Ngày 21.8, sau hơn 1 tháng tranh tài sôi nổi, 100 chuyên viên tư vấn tài chính (tương ứng 50 cặp đấu) đã xuất sắc vượt qua vòng sơ loại và bước vào vòng chung kết của cuộc thi Banca:100, diễn ra tại TP Hồ Chí Minh.

Cuộc thi Banca:100 là dự án do công ty TNHH Bảo hiểm Nhân thọ Prudential Việt Nam (Prudential) triển khai từ đầu tháng 7/2023 với sự tham gia của 7 ngân hàng đối tác của Prudential. Với chủ đề “Chất lượng tạo dựng niềm tin”, Banca:100 là cuộc tranh tài dành riêng cho đội ngũ kinh doanh kênh hợp tác ngân hàng (Bancassurance).

Bên cạnh các chương trình đào tạo, kiểm soát và nâng cao chất lượng bán, cuộc thi Banca:100 là một sáng kiến của Prudential nhằm hiện thực hóa cam kết nâng cao chất lượng đội ngũ tư vấn viên kênh Bancassurance, trên hành trình thúc đẩy mạnh mẽ xu thế phát triển của “thế hệ bancassurance mới”.

Ông Nguyễn Thọ Nam - Phó Tổng Giám đốc phát triển kinh doanh, kênh hợp tác kinh doanh Prudential Việt Nam - chia sẻ: “Chất lượng tạo dựng niềm tin - chủ đề của dự án Banca: 100 nói lên tầm quan trọng của chất lượng tư vấn bán hàng trong việc tạo dựng niềm tin với khách hàng. Đây cũng là cam kết của Prudential trong chương kế tiếp của thế hệ Bancassurance mới, góp phần lành mạnh hóa và thúc đẩy sự phát triển bền vững của mảng bảo hiểm qua ngân hàng.

Prudential mong muốn muốn thông qua cuộc thi, các tư vấn viên được tiếp thêm động lực và niềm tin vào công việc họ đang theo đuổi bằng việc không ngừng học hỏi và trau dồi kỹ năng chuyên môn để phục vụ và chinh phục trọn vẹn niềm tin của khách hàng”.

Vinh Phú
TIN LIÊN QUAN

Prudential tiếp tục phủ rộng mô hình Trung tâm Chăm sóc khách hàng mới

Vinh Phú |

Ngày 27.6, tiếp nối mô hình Trung tâm chăm sóc khách hàng mới tại Đà Nẵng vừa khai trương cuối tháng 5, Prudential Việt Nam (Prudential) tiếp tục khai trương Trung tâm Chăm sóc khách hàng tại TPHCM, đánh dấu thêm cột mốc quan trọng tiếp theo của Prudential trong chiến lược “đặt khách hàng làm trọng tâm”. Trung tâm Chăm sóc khách hàng Prudential tại TPHCM tọa lạc tại tòa nhà Flemington (182 Lê Đại Hành, Quận 11, TPHCM) hứa hẹn mang đến trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng với không gian sang trọng, dịch vụ hỗ trợ khách hàng được hiện đại hóa. 

Prudential và VIB gia hạn thỏa thuận hợp tác chiến lược đến năm 2036

Vinh Phú |

Việc gia hạn thỏa thuận hợp tác chiến lược phân phối bảo hiểm thông qua ngân hàng (bancassurance) giữa Prudential và VIB nhằm hiện thực hóa mục tiêu của hai doanh nghiệp trong việc củng cố niềm tin của khách hàng, thúc đẩy mạnh mẽ xu thế phát triển của “thế hệ bancassurance mới”, góp phần lành mạnh hóa và phát triển bền vững mảng kinh doanh bảo hiểm qua ngân hàng tại Việt Nam. 

Prudential khai trương Trung tâm Chăm sóc khách hàng tại Đà Nẵng

Vinh Phú |

Prudential Việt Nam khai trương Trung tâm Chăm sóc khách hàng theo mô hình hoàn toàn mới đầu tiên tại Đà Nẵng.

Prudential chi trả 2,6 tỉ đồng bảo hiểm cho một khách hàng tại Quảng Bình

Vinh Phú |

Ngày 11.3, Công ty Bảo hiểm Nhân thọ Prudential Việt Nam (Prudential) thực hiện lễ chi trả quyền lợi bảo hiểm cho một khách hàng bị thương tật toàn bộ và vĩnh viễn với tổng quyền lợi gần 2,6 tỉ đồng. 

Prudential tiếp tục phủ rộng mô hình Trung tâm Chăm sóc khách hàng mới

Vinh Phú |

Ngày 27.6, tiếp nối mô hình Trung tâm chăm sóc khách hàng mới tại Đà Nẵng vừa khai trương cuối tháng 5, Prudential Việt Nam (Prudential) tiếp tục khai trương Trung tâm Chăm sóc khách hàng tại TPHCM, đánh dấu thêm cột mốc quan trọng tiếp theo của Prudential trong chiến lược “đặt khách hàng làm trọng tâm”. Trung tâm Chăm sóc khách hàng Prudential tại TPHCM tọa lạc tại tòa nhà Flemington (182 Lê Đại Hành, Quận 11, TPHCM) hứa hẹn mang đến trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng với không gian sang trọng, dịch vụ hỗ trợ khách hàng được hiện đại hóa. 

Prudential và VIB gia hạn thỏa thuận hợp tác chiến lược đến năm 2036

Vinh Phú |

Việc gia hạn thỏa thuận hợp tác chiến lược phân phối bảo hiểm thông qua ngân hàng (bancassurance) giữa Prudential và VIB nhằm hiện thực hóa mục tiêu của hai doanh nghiệp trong việc củng cố niềm tin của khách hàng, thúc đẩy mạnh mẽ xu thế phát triển của “thế hệ bancassurance mới”, góp phần lành mạnh hóa và phát triển bền vững mảng kinh doanh bảo hiểm qua ngân hàng tại Việt Nam. 

Prudential khai trương Trung tâm Chăm sóc khách hàng tại Đà Nẵng

Vinh Phú |

Prudential Việt Nam khai trương Trung tâm Chăm sóc khách hàng theo mô hình hoàn toàn mới đầu tiên tại Đà Nẵng.

Prudential chi trả 2,6 tỉ đồng bảo hiểm cho một khách hàng tại Quảng Bình

Vinh Phú |

Ngày 11.3, Công ty Bảo hiểm Nhân thọ Prudential Việt Nam (Prudential) thực hiện lễ chi trả quyền lợi bảo hiểm cho một khách hàng bị thương tật toàn bộ và vĩnh viễn với tổng quyền lợi gần 2,6 tỉ đồng.