Generali Việt Nam được vinh danh tại Giải thưởng Bảo hiểm Châu Á 2022

T.TH |

Ngày 11.8, Công ty TNHH BHNT Generali Việt Nam (Generali Việt Nam) vừa giành chiến thắng hạng mục “Sáng kiến Tiếp thị của Năm” tại giải thưởng Bảo hiểm Châu Á (Insurance Asia Awards) 2022 với chiến dịch thương hiệu “Lời Cầu Hôn Thứ 2”. “Lời Cầu Hôn Thứ 2” đã giúp Generali vào top 1 thương hiệu nổi bật trên mạng xã hội trong thời gian chiến dịch triển khai những tháng đầu năm 2022 (theo bảng xếp hạng của YouNet Media), nâng cao mạnh mẽ mức độ nhận biết, cân nhắc và yêu mến thương hiệu với hơn 40 triệu lượt tiếp cận, 35 triệu lượt xem và 10 triệu lượt tương tác.

Chiến dịch cũng góp phần mạnh mẽ giúp Generali tiếp tục dẫn đầu về chỉ số R-NSP đo lường mức độ hài lòng toàn phần của khách hàng trong ngành bảo hiểm.

Bà Tina Nguyễn, Tổng Giám đốc Generali Việt Nam chia sẻ: ““Lời Cầu Hôn Thứ 2” đã nối tiếp những chiến dịch thương hiệu rất thành công khác của Generali trong thời gian qua như “Sống Như Ý”, “Để Ngày Mai Luôn Tới”,.... nhằm mang thương hiệu Generali tới gần hơn với hàng triệu khách hàng tại Việt Nam. Tên gọi “Lời Cầu Hôn Thứ 2” có ý nghĩa thể hiện cam kết của Generali trở thành “Người bạn Trọn đời”, không ngừng mang đến những sản phẩm bảo hiểm tốt nhất cũng như chất lượng dịch vụ hàng đầu cho khách hàng.”

Giải thưởng “Sáng kiến Tiếp thị của Năm” tại Giải thưởng Bảo hiểm Châu Á 2022 này một lần nữa khẳng định tính sáng tạo, nhân văn, sâu sắc trong cách tiếp cận cũng như các thông điệp thương hiệu mà Generali muốn truyền tải. Generali được vinh danh là Thương hiệu truyền cảm hứng tại Giải thưởng Asia Pacific Enterprise Awards 2021 khi luôn gây ấn tượng mạnh và tạo dấu ấn riêng.

T.TH
TIN LIÊN QUAN

Generali VN công bố báo cáo tác động chương trình giáo dục cộng đồng

T.TH |

Ngày 25.5, Công ty TNHH BHNT Generali Việt Nam (Generali Việt Nam), The Human Safety Net Việt Nam và Quỹ Bảo trợ Trẻ em Việt Nam (Quỹ BTTEVN) công bố báo cáo tác động độc lập của chương trình giáo dục cộng đồng về làm cha mẹ “Sinh Con, Sinh Cha” 2020 – 2021 và kế hoạch hành động 2022 – 2023 sau khi triển khai thí điểm thành công chuỗi hội thảo tại các trường mầm non địa phương cùng nhiều nội dung trực tuyến thú vị, mang lại lợi ích cho các gia đình.

Generali triển khai chương trình giáo dục cộng đồng cho PHHS tại Bình Định

T.TH |

Ngày 23.5, công ty TNHH BHNT Generali Việt Nam (Generali Việt Nam) phối hợp Quỹ Bảo trợ Trẻ em Việt Nam (BTTEVN) và Sở LĐ–TB&XH tỉnh Bình Định triển khai chương trình giáo dục cộng đồng “Sinh Con, Sinh Cha” cho hơn 500 phụ huynh, trẻ em, cán bộ, giáo viên trường mầm non Quy Nhơn, TP.Quy Nhơn, tỉnh Bình Định. Chương trình tập trung thảo luận và chia sẻ các nội dung làm cha mẹ bổ ích như: những bữa ăn vui vẻ, giàu dinh dưỡng cho trẻ; kiểm soát cảm xúc tránh làm tổn thương trẻ; lên kế hoạch dành thời gian cho con.

Generali VN triển khai chương trình giáo dục cộng đồng “Sinh Con, Sinh Cha”

T.TH |

Ngày 26.4, công ty TNHH BHNT Generali Việt Nam (Generali Việt Nam) phối hợp với Quỹ Bảo trợ Trẻ em Việt Nam (BTTEVN) và Sở Lao động – Thương binh & Xã hội tỉnh Quảng Nam triển khai chương trình giáo dục cộng đồng “Sinh Con, Sinh Cha” tại tỉnh Quảng Nam. Đây là chương trình “Sinh Con, Sinh Cha” đầu tiên được triển khai trong bình thường mới, mang lại lợi ích cho hơn 500 phụ huynh, trẻ em, cán bộ, giáo viên trường mẫu giáo Rạng Đông và trường mẫu giáo Anh Đào, TP. Tam Kỳ, tỉnh Quảng Nam.

Generali VN đạt giải thưởng về sản phẩm bảo hiểm liên kết đơn vị hàng đầu

T.TH |

Ngày 13.4, Công ty TNHH BHNT Generali Việt Nam (Generali Việt Nam) khẳng định vị thế dẫn đầu thị trường về dòng sản phẩm bảo hiểm liên kết đơn vị với giải thưởng “Công ty bảo hiểm có sản phẩm liên kết đơn vị hàng đầu Việt Nam” trong hệ thống Giải thưởng Rồng Vàng 2022. Generali cũng được vinh danh trong Top 50 Doanh nghiệp FDI thúc đẩy tăng trưởng xanh và phát triển bền vững năm 2021-2022.

Generali VN công bố báo cáo tác động chương trình giáo dục cộng đồng

T.TH |

Ngày 25.5, Công ty TNHH BHNT Generali Việt Nam (Generali Việt Nam), The Human Safety Net Việt Nam và Quỹ Bảo trợ Trẻ em Việt Nam (Quỹ BTTEVN) công bố báo cáo tác động độc lập của chương trình giáo dục cộng đồng về làm cha mẹ “Sinh Con, Sinh Cha” 2020 – 2021 và kế hoạch hành động 2022 – 2023 sau khi triển khai thí điểm thành công chuỗi hội thảo tại các trường mầm non địa phương cùng nhiều nội dung trực tuyến thú vị, mang lại lợi ích cho các gia đình.

Generali triển khai chương trình giáo dục cộng đồng cho PHHS tại Bình Định

T.TH |

Ngày 23.5, công ty TNHH BHNT Generali Việt Nam (Generali Việt Nam) phối hợp Quỹ Bảo trợ Trẻ em Việt Nam (BTTEVN) và Sở LĐ–TB&XH tỉnh Bình Định triển khai chương trình giáo dục cộng đồng “Sinh Con, Sinh Cha” cho hơn 500 phụ huynh, trẻ em, cán bộ, giáo viên trường mầm non Quy Nhơn, TP.Quy Nhơn, tỉnh Bình Định. Chương trình tập trung thảo luận và chia sẻ các nội dung làm cha mẹ bổ ích như: những bữa ăn vui vẻ, giàu dinh dưỡng cho trẻ; kiểm soát cảm xúc tránh làm tổn thương trẻ; lên kế hoạch dành thời gian cho con.

Generali VN triển khai chương trình giáo dục cộng đồng “Sinh Con, Sinh Cha”

T.TH |

Ngày 26.4, công ty TNHH BHNT Generali Việt Nam (Generali Việt Nam) phối hợp với Quỹ Bảo trợ Trẻ em Việt Nam (BTTEVN) và Sở Lao động – Thương binh & Xã hội tỉnh Quảng Nam triển khai chương trình giáo dục cộng đồng “Sinh Con, Sinh Cha” tại tỉnh Quảng Nam. Đây là chương trình “Sinh Con, Sinh Cha” đầu tiên được triển khai trong bình thường mới, mang lại lợi ích cho hơn 500 phụ huynh, trẻ em, cán bộ, giáo viên trường mẫu giáo Rạng Đông và trường mẫu giáo Anh Đào, TP. Tam Kỳ, tỉnh Quảng Nam.

Generali VN đạt giải thưởng về sản phẩm bảo hiểm liên kết đơn vị hàng đầu

T.TH |

Ngày 13.4, Công ty TNHH BHNT Generali Việt Nam (Generali Việt Nam) khẳng định vị thế dẫn đầu thị trường về dòng sản phẩm bảo hiểm liên kết đơn vị với giải thưởng “Công ty bảo hiểm có sản phẩm liên kết đơn vị hàng đầu Việt Nam” trong hệ thống Giải thưởng Rồng Vàng 2022. Generali cũng được vinh danh trong Top 50 Doanh nghiệp FDI thúc đẩy tăng trưởng xanh và phát triển bền vững năm 2021-2022.