GREENFEED chạm mốc 2 triệu bữa ăn, mang niềm vui Tết đến với trẻ em cả nước

V. Phú |

Ngày 4.1, sau gần 3 năm triển khai, chương trình Bữa ăn trọn vẹn của Công ty cổ phần GREENFEED Việt Nam kỷ niệm cột mốc 2 triệu bữa ăn được gửi trao, tương đương với 35 tỷ đồng, giúp cải thiện dinh dưỡng cho hơn 18.500 trẻ em tại 60 mái ấm và 45 điểm trường trên toàn quốc. Đặc biệt, mỗi bữa ăn và phần quà được trao đi trong tháng 12 vừa qua đã góp phần mang niềm vui Tết đong đầy, trọn vẹn đến hơn 7.500 em có hoàn cảnh khó khăn, trẻ em vùng cao và trẻ em tại mái ấm trên cả nước. 

GREENFEED đã ghé thăm và trao thực phẩm cùng quà Tết cho 15 mái ấm và 16 điểm trường thuộc tỉnh Tuyên Quang, Hà Giang trong khuôn khổ chương trình Bữa ăn trọn vẹn.

Trong đó: 4.700 hộp quà Tết và 3,36 tấn xúc xích (tương đương 33.600 gói) đã được trao đến hơn 5.000 em học sinh tại huyện Na Hang (Tuyên Quang) và huyện Mèo Vạc (Hà Giang).

1.130 hộp quà Tết và hơn 5,5 tấn thực phẩm gồm thịt heo, thịt gia cầm, xúc xích tiệt trùng và sản phẩm chế biến đến từ thương hiệu G, WYN, leBoucher thuộc ngành Thực phẩm của GREENFEED đã được gửi đến 2.500 em nơi mái ấm tại 6 tỉnh, thành: Quảng Ngãi, Bình Thuận, Đắk Nông, An Giang, Vĩnh Long và TPHCM.

Ông Lý Anh Duy Quang, Giám đốc Phòng Hoạt động trách nhiệm cộng đồng, GREENFEED Việt Nam, cho biết: “Đây là năm thứ 2 chương trình Bữa Ăn Trọn Vẹn đến với các em nhỏ vùng cao. Vào năm trước đó, chương trình đã ghé thăm các điểm trường tại Lai Châu và Điện Biên. Mong rằng mỗi phần quà sẽ góp phần mang đến một cái Tết trọn vẹn, đủ đầy hơn cho các em”. 

V. Phú
TIN LIÊN QUAN

GREENFEED được vinh danh trong top 100 DN bền vững tại Việt Nam năm 2022

V. Phú |

Ngày 05.12, Công ty cổ phần GREENFEED Việt Nam chính thức vào bảng xếp hạng Top 100 Doanh nghiệp bền vững năm 2022, theo Chương trình đánh giá, công bố doanh nghiệp bền vững tại Việt Nam (CSI 100), thuộc Liên đoàn Thương mại và Công nghiệp Việt Nam (VCCI). 

GREENFEED đầu tư dự án nhà máy chế biến thực phẩm hiện đại tại Tây Ninh

T.TH |

Ngày 13.9, Công ty cổ phần GREENFEED Việt Nam chính thức nhận giấy Chứng nhận Đầu tư dự án Nhà máy chế biến thực phẩm GREENFEED đặt tại Khu công nghiệp Phước Đông, thị xã Trảng Bàng, tỉnh Tây Ninh. Nhà máy mới tập trung mở rộng sản xuất các sản phẩm chế biến của ngành thực phẩm thuộc GREENFEED nhằm đáp ứng nhu cầu tiêu dùng đa dạng trong nước và xuất khẩu. Dự án là nỗ lực của GREENFEED trong việc mang đến nguồn thực phẩm dinh dưỡng, lành ngon, sáng tạo cho người tiêu dùng.

Greenfeed kỷ niệm cột mốc trao tặng 1 triệu "Bữa ăn trọn vẹn"

T.TH |

Năm 2022, Tập đoàn GREENFEED (sở hữu các thương hiệu thực phẩm G Kitchen, WYN, MAMACHOICE) tiếp tục triển khai chương trình trao bữa ăn cho hoàn cảnh khó khăn. Kỷ niệm cột mốc 1.000.000 bữa ăn đã được trao đi và hành trình “Bữa Ăn Trọn Vẹn” bước sang năm thứ 4 sẽ mở đầu bằng chương trình Tết với thông điệp “Triệu Lành Ngon Bên Nhau - Cùng Chạm Tết Nhiệm Màu”. Để tham gia chương trình, từ nay đến 13.2.2022, người tiêu dùng có thể tham gia hoạt động trực tuyến được triển khai trên trang Facebook GREENFEED Việt Nam.

GREENFEED được vinh danh trong top 100 DN bền vững tại Việt Nam năm 2022

V. Phú |

Ngày 05.12, Công ty cổ phần GREENFEED Việt Nam chính thức vào bảng xếp hạng Top 100 Doanh nghiệp bền vững năm 2022, theo Chương trình đánh giá, công bố doanh nghiệp bền vững tại Việt Nam (CSI 100), thuộc Liên đoàn Thương mại và Công nghiệp Việt Nam (VCCI). 

GREENFEED đầu tư dự án nhà máy chế biến thực phẩm hiện đại tại Tây Ninh

T.TH |

Ngày 13.9, Công ty cổ phần GREENFEED Việt Nam chính thức nhận giấy Chứng nhận Đầu tư dự án Nhà máy chế biến thực phẩm GREENFEED đặt tại Khu công nghiệp Phước Đông, thị xã Trảng Bàng, tỉnh Tây Ninh. Nhà máy mới tập trung mở rộng sản xuất các sản phẩm chế biến của ngành thực phẩm thuộc GREENFEED nhằm đáp ứng nhu cầu tiêu dùng đa dạng trong nước và xuất khẩu. Dự án là nỗ lực của GREENFEED trong việc mang đến nguồn thực phẩm dinh dưỡng, lành ngon, sáng tạo cho người tiêu dùng.

Greenfeed kỷ niệm cột mốc trao tặng 1 triệu "Bữa ăn trọn vẹn"

T.TH |

Năm 2022, Tập đoàn GREENFEED (sở hữu các thương hiệu thực phẩm G Kitchen, WYN, MAMACHOICE) tiếp tục triển khai chương trình trao bữa ăn cho hoàn cảnh khó khăn. Kỷ niệm cột mốc 1.000.000 bữa ăn đã được trao đi và hành trình “Bữa Ăn Trọn Vẹn” bước sang năm thứ 4 sẽ mở đầu bằng chương trình Tết với thông điệp “Triệu Lành Ngon Bên Nhau - Cùng Chạm Tết Nhiệm Màu”. Để tham gia chương trình, từ nay đến 13.2.2022, người tiêu dùng có thể tham gia hoạt động trực tuyến được triển khai trên trang Facebook GREENFEED Việt Nam.