Năm 2024 đánh dấu năm thứ hai Heineken Việt Nam hợp tác cùng Trung ương Hội chữ thập đỏ Việt Nam triển khai chương trình hướng đến cộng đồng này.
Chương trình triển khai tại các địa phương gồm 42 khu vực, có 2 phần chính gồm “An” với các hoạt động kiểm tra sức khỏe, phát thuốc miễn phí; và “Vui” với hoạt động chợ Tết Nhân ái nơi mỗi người tham gia sẽ được nhận 01 voucher trị giá 800.000 đồng để lựa chọn những nhu yếu phẩm cần thiết cho mùa Tết.
Chương trình còn có những hoạt động khác như cắt tóc, tặng chữ thư pháp, vật trang trí Tết, gói bánh chưng, bánh tét,...
“Trong suốt 32 năm hoạt động tại Việt Nam, con người và cộng đồng luôn là một trong những quan tâm hàng đầu trong chiến lược phát triển bền vững của Heineken Việt Nam. Thông qua chương trình ‘Heineken Cares - Chung tay sẻ chia, cùng cộng đồng đón Tết An Vui”, Heineken Việt Nam và đối tác hy vọng có thể góp phần mang đến cho người dân ở những cộng đồng khó khăn một cái Tết đầy đủ, an vui và một mùa xuân hạnh phúc ấm áp hơn”, ông Alexander Koch, Tổng Giám đốc HEINEKEN Việt Nam chia sẻ.