Herbalife thành lập Trung Tâm Casa Herbalife thứ 7 tại Việt Nam

V. Phú |

Công ty Dinh dưỡng Herbalife Việt Nam thông báo triển khai Chương trình Casa Herbalife Việt Nam tại Trường Phổ Thông Cơ Sở (PTCS) Nguyễn Đình Chiểu, là Chương trình Casa Herbalife Việt Nam thứ 7 tại Việt Nam. Trong giai đoạn 2022-2023, Chương trình Casa Herbalife Việt Nam sẽ hỗ trợ Nhà trường 352 triệu đồng giúp nâng cao chất lượng bữa ăn hàng ngày cho 176 em học sinh khiếm thị tại đây.

Ông Vũ Văn Thắng, Tổng Giám Đốc Herbalife Việt Nam và Campuchia cho biết “Chúng tôi rất phấn khởi khi vào thời điểm sắp đón chào năm mới, chúng tôi góp phần mang thêm sự ấm áp và niềm vui đến với những em học sinh khiếm thị tại trường PTCS Nguyễn Đình Chiểu thông qua việc triển khai Chương trình Casa Herbalife Việt Nam tại đây. Chương trình Casa Herbalife Việt Nam tiếp tục được mở rộng là nhờ sự cam kết mạnh mẽ và lòng hảo tâm của các Thành Viên Độc Lập Herbalife Việt Nam, những người luôn đi đầu và là trung tâm trong các hoạt động hỗ trợ cộng đồng của Công ty.”

Chương trình Casa Herbalife Việt Nam được triển khai tại Việt Nam từ năm 2013 phù hợp với Chương trình Casa Herbalife Nutrition với mục tiêu nâng cao chất lượng dinh dưỡng trong bữa ăn hằng ngày của các trẻ em có hoàn cảnh khó khăn.

Chương trình đã giúp hơn 1100 trẻ em có hoàn cảnh khó khăn tại 7 Trung Tâm Casa Herbalife Việt Nam trên toàn quốc được tiếp cận nguồn dinh dưỡng lành mạnh mỗi ngày với tổng số tiền hỗ trợ tính hơn 16 tỷ đồng.

V. Phú
TIN LIÊN QUAN

Herbalife tổ chức hội thảo trực tuyến Phòng chống các bệnh không lây nhiễm

V. Phú |

Ngày 26.12, Công ty dinh dưỡng Herbalife Việt Nam phối hợp Báo Sức khỏe và Đời Sống tổ chức chương trình Hành trình sức khỏe trực tuyến. Sự kiện này là một phần trong chiến dịch Dinh dưỡng lành mạnh, sẵn sàng tiến bước của Herbalife Nutrition nhằm khuyến khích các thói quen dinh dưỡng và lối sống lành mạnh trong cộng đồng. Nội dung chương trình xoay quanh các chủ đề về xu hướng các bệnh không lây nhiễm hiện nay ở người Việt, tầm quan trọng của lối sống năng động trong việc phòng ngừa các bệnh không lây nhiễm, vai trò của các nhóm hỗ trợ để khuyến khích lối sống năng động và dinh dưỡng lành mạnh,...

Herbalife Việt Nam vinh dự nhận giải thưởng Trách nhiệm xã hội DN 2022

V. Phú |

Ngày 20.12, Công ty Herbalife Việt Nam vinh dự được trao giải thưởng Trách nhiệm xã hội Doanh nghiệp (CSR) AMCHAM 2022 tại Hà Nội. Giải thưởng CSR của AMCHAM (Hiệp Hội Thương Mại Mỹ) tại Hà Nội nhằm ghi nhận những doanh nghiệp có những chương trình CSR tốt nhất tại Việt Nam. Bước sang năm thứ 7, chương trình Giải thưởng CSR của AMCHAM nhằm ghi nhận các công ty thành viên AMCHAM luôn hướng đến cộng đồng và xã hội, thực hiện các hoạt động kinh doanh theo cách tạo ra các giá trị kinh tế và xã hội lâu dài.

Herbalife trở thành nhà tài trợ đồng hành của AFF Cup lần thứ 2 liên tiếp

V. Phú |

Ngày 14.11, Công ty dinh dưỡng Herbalife Việt Nam công bố trở thành nhà tài trợ đồng hành của giải đấu AFF Mitsubishi Electric Cup 2022 do Liên Đoàn Bóng Đá Đông Nam Á (AFF) tổ chức. Đây là lần thứ hai liên tiếp Công ty trở thành nhà tài trợ đồng hành của giải đấu bóng đá này. Việc tiếp tục đồng hành cùng AFF Cup của Herbalife Việt Nam phù hợp với cam kết dài hạn của công ty trong việc khuyến khích lối sống năng động lành mạnh thông qua tài trợ thể thao.

Herbalife VN trao giải cho 12 cá nhân xuất sắc cuộc thi Tôi khỏe đẹp hơn

V. Phú |

Ngày 30.11, Công ty dinh dưỡng Herbalife Việt Nam đồng hành cùng Báo Sức khỏe và Đời sống tổ chức Lễ trao giải cuộc thi “Tôi Khỏe Đẹp Hơn”. Theo khảo sát của Bộ Y tế, 28,7% dân số Việt Nam đang phải đối mặt với các nguy cơ về sức khỏe do lười vận động. Cuộc thi “Tôi Khỏe Đẹp Hơn” với ba vòng thi diễn ra từ ngày 11.8 đến 20.11.2022, đã tạo nên phong trào tập luyện trên cả nước với tinh thần “Khỏe - Đẹp” và thu hút hàng nghìn bài dự thi. 

Herbalife tổ chức hội thảo trực tuyến Phòng chống các bệnh không lây nhiễm

V. Phú |

Ngày 26.12, Công ty dinh dưỡng Herbalife Việt Nam phối hợp Báo Sức khỏe và Đời Sống tổ chức chương trình Hành trình sức khỏe trực tuyến. Sự kiện này là một phần trong chiến dịch Dinh dưỡng lành mạnh, sẵn sàng tiến bước của Herbalife Nutrition nhằm khuyến khích các thói quen dinh dưỡng và lối sống lành mạnh trong cộng đồng. Nội dung chương trình xoay quanh các chủ đề về xu hướng các bệnh không lây nhiễm hiện nay ở người Việt, tầm quan trọng của lối sống năng động trong việc phòng ngừa các bệnh không lây nhiễm, vai trò của các nhóm hỗ trợ để khuyến khích lối sống năng động và dinh dưỡng lành mạnh,...

Herbalife Việt Nam vinh dự nhận giải thưởng Trách nhiệm xã hội DN 2022

V. Phú |

Ngày 20.12, Công ty Herbalife Việt Nam vinh dự được trao giải thưởng Trách nhiệm xã hội Doanh nghiệp (CSR) AMCHAM 2022 tại Hà Nội. Giải thưởng CSR của AMCHAM (Hiệp Hội Thương Mại Mỹ) tại Hà Nội nhằm ghi nhận những doanh nghiệp có những chương trình CSR tốt nhất tại Việt Nam. Bước sang năm thứ 7, chương trình Giải thưởng CSR của AMCHAM nhằm ghi nhận các công ty thành viên AMCHAM luôn hướng đến cộng đồng và xã hội, thực hiện các hoạt động kinh doanh theo cách tạo ra các giá trị kinh tế và xã hội lâu dài.

Herbalife trở thành nhà tài trợ đồng hành của AFF Cup lần thứ 2 liên tiếp

V. Phú |

Ngày 14.11, Công ty dinh dưỡng Herbalife Việt Nam công bố trở thành nhà tài trợ đồng hành của giải đấu AFF Mitsubishi Electric Cup 2022 do Liên Đoàn Bóng Đá Đông Nam Á (AFF) tổ chức. Đây là lần thứ hai liên tiếp Công ty trở thành nhà tài trợ đồng hành của giải đấu bóng đá này. Việc tiếp tục đồng hành cùng AFF Cup của Herbalife Việt Nam phù hợp với cam kết dài hạn của công ty trong việc khuyến khích lối sống năng động lành mạnh thông qua tài trợ thể thao.

Herbalife VN trao giải cho 12 cá nhân xuất sắc cuộc thi Tôi khỏe đẹp hơn

V. Phú |

Ngày 30.11, Công ty dinh dưỡng Herbalife Việt Nam đồng hành cùng Báo Sức khỏe và Đời sống tổ chức Lễ trao giải cuộc thi “Tôi Khỏe Đẹp Hơn”. Theo khảo sát của Bộ Y tế, 28,7% dân số Việt Nam đang phải đối mặt với các nguy cơ về sức khỏe do lười vận động. Cuộc thi “Tôi Khỏe Đẹp Hơn” với ba vòng thi diễn ra từ ngày 11.8 đến 20.11.2022, đã tạo nên phong trào tập luyện trên cả nước với tinh thần “Khỏe - Đẹp” và thu hút hàng nghìn bài dự thi.