Làm kinh doanh nhưng phải gắn liền với công tác đền ơn đáp nghĩa

Văn HUÂN

Thời gian qua, song song với hoạt động kinh doanh, Công ty Cổ phần Địa ốc xanh Toàn Cầu (quận Tân Bình, TPHCM) tổ chức nhiều hoạt động tri ân, đền ơn đáp nghĩa và công tác từ thiện. Trong năm mới 2021, những hoạt động này tiếp tục được Ban lãnh đạo công ty xác định là nhiệm vụ trọng tâm và gắn liền với hoạt động kinh doanh.

Kinh doanh gắn liền hoạt động đền ơn đáp nghĩa

Thời gian qua, Công ty Cổ phần Địa ốc xanh Toàn Cầu (Công ty Toàn Cầu) đã có nhiều hoạt động từ thiện hỗ trợ chính quyền địa phương, điển hình như phát quà, tặng nhà tình thương cho nhiều người dân huyện Chơn Thành (Bình Phước). Đồng thời, tổ chức tặng bò cho những gia đình có công với cách mạng, gia đình thương binh, cũng như phát quà trong dịp Tết cho người nghèo.

Công ty Toàn Cầu là nhà tài trợ chính của chương trình “uống nước nhớ nguồn, ăn quả nhớ kẻ trồng cây” tại TPHCM vào ngày 12.12.2020.

Tại chương trình này, Công ty đã biếu quà cho 76 Mẹ Việt Nam Anh hùng với tổng số tiền là 150 triệu đồng. Theo ông Nguyễn Thanh Ngà - Chủ tịch HĐQT Công ty Toàn Cầu, bản thân doanh nghiệp khi kinh doanh và đạt được những thành tựu như ngày hôm nay thì phải luôn nhớ về cội nguồn lịch sử của dân tộc.

"Để có sự bình yên như ngày hôm nay, là có công lao rất lớn của những anh hùng liệt sĩ đã hy sinh vì tổ quốc. Các anh ra đi đã để lại những người Mẹ với vết thương lòng mãi không thể nào xóa được, vì vậy Công ty xin được tri ân đến những người Mẹ Việt Nam Anh hùng. Thông qua hoạt động tri ân này nhằm gửi đến thông điệp đầy ý nghĩa là giáo dục toàn thể cán bộ, công nhân viên trong công ty phải biết được đạo lý uống nước nhớ nguồn" - ông Ngà chia sẻ.

Mục tiêu công ty hướng đến trong năm 2021

Trong năm 2021 này, Công ty Toàn Cầu tiếp tục nâng cao mục tiêu kinh doanh của công ty với phương châm “tiền trao tay, sổ nhận ngay”.

Với phương châm này, về tính pháp lý công ty phải ra được sổ ngay cho khách hàng sau khi có hợp đồng mua bán, đồng thời mọi hoạt động kinh doanh của công ty phải đi theo đúng chủ trương của Đảng và đường lối của Nhà nước.

"Chiến lược của công ty là “Đại dương xanh”, có nghĩa là đưa ra những sản phẩm nhiều người có thể sử dụng được. Dòng sản phẩm của chúng tôi, chủ yếu có mức giá trung bình từ 300 - 900 triệu đồng, phù hợp với khả năng của đại đa số người dân.

Nếu chúng tôi đưa ra sản phẩm cao hơn sẽ không tiếp xúc được với người lao động có thu nhập thấp và trung bình. Đây cũng là cơ hội để cho nhiều công nhân, người lao động thu nhập thấp có điều kiện mua đầu tư với khả năng sinh lời cao" - ông Ngà nói.

Khi PV đặt vấn đề về tiêu chí nào để nhà đầu tư kinh doanh BĐS có lợi nhuận? Ông Ngà cho rằng, những câu chuyện thổi phòng đất trong tương lai mà chưa thấy được rõ ràng về cơ sở hạ tầng thì điều đó là viễn vong. Tuy nhiên, những dự án đang hiện hữu rất rõ ràng về cơ sở hạ tầng, về sự đầu tư và dòng người đang đổ về nhiều thì rất triển vọng.

"Tôi lấy ví dụ như huyện Chơn Thành, Bình Phước đang có cơ sở hạng tầng tốt, giao thông thuận lợi kết nối với QL13, QL14 và chuẩn bị lên Thị xã, quá trình chuyển đổi từ huyện lên Thị xã thì giá đất bao giờ cũng tăng. Một yếu tố quan trọng nữa, đây là một huyện nhưng có tới 5 KCN lớn nên dòng người sẽ đổ về rất nhiều, điều này kéo theo nhu cầu nhà ở tăng nên giá đất tăng.

Ngoài ra, huyện này cũng có gần 20 ngân hàng đặt chi chánh, ngân hàng là mạch máu của nền kinh tế, khi ngân hàng đặt chi nhánh nhiều thì chứng tỏ khu vực đấy có hoạt động kinh tế sôi động. Chính vì thế, trong năm 2021 tôi tiếp tục chọn khu vực này để mở rộng đầu tư dự án, vì sẽ đem lại lợi nhuận cho tôi cũng như cho khách hàng và cho nhà đầu tư" - ông Ngà phân tích.

Viết bình luận của bạn