LYNKID ra mắt dịch vụ Phòng chờ Thương gia, nâng tầm trải nghiệm khách hàng

Vân Hoa |

Tận hưởng từng khoảnh khắc quý giá trong sự yên tĩnh và riêng tư - nơi khách hàng hoàn toàn làm chủ thời gian của chính mình khi chờ bay và tách biệt khỏi sự ồn ào náo nhiệt bên ngoài - đó là cảm giác khi trải nghiệm dịch vụ Phòng chờ Thương gia của LYNKID.

Công ty Cổ phần LYNKID (LYNKID) - đơn vị hàng đầu trong lĩnh vực cung cấp giải pháp chăm sóc khách hàng thân thiết, tự hào ra mắt dịch vụ Phòng chờ Thương gia tại các sân bay nội địa tại Việt Nam. Đây là sản phẩm ưu tiên nằm trong kế hoạch đa dạng hóa sản phẩm, dịch vụ và nâng cấp các trải nghiệm phục vụ khách hàng từ trực tuyến tới trải nghiệm thực (online to offline) của công ty.

Dịch vụ của LYNKID ra đời nhằm đáp ứng nhu cầu chăm sóc khách hàng cao cấp của các doanh nghiệp, đối tác và mang tới cho khách hàng dịch vụ đạt chuẩn 5 sao - để mỗi chuyến đi là một trải nghiệm khác biệt. Các Phòng chờ Thương gia được lựa chọn và hợp tác cung cấp dịch vụ đều là có vị trí thuận tiện tại các sân bay quốc tế với thiết kế sang trọng, dịch vụ tiện nghi như: Check-in nhanh, nhận diện khách hàng, nhà hàng, cà phê, ghế sofa nghỉ ngơi, wifi miễn phí... là nơi không chỉ giúp hành khách nghỉ ngơi khi chờ bay mà còn là không gian giao lưu, tái tạo năng lượng, giúp các doanh nhân, quản lý cấp cao, khách hàng VIP có thêm thời gian thăng hoa ý tưởng.

Phòng chờ Le Saigonnais Lounge. Ảnh: LYNKID

Với định hướng chiến lược lấy khách hàng làm trọng tâm, LYNKID đặt việc nâng tầm trải nghiệm cho khách hàng thông qua các giải pháp chăm sóc khách hàng thân thiết được thiết kế riêng cho đối tác doanh nghiệp của LYNKID.

Trong tương lai, LYNKID cam kết nâng cấp sự thuận tiện cho khách hàng bằng cách tăng cường hợp tác với các đơn vị cung cấp dịch vụ, sản phẩm cao cấp trên nhiều điểm chạm khác nhau như du lịch, tiêu dùng, nội thất, hàng hiệu, sân golf nhằm kết nối và tạo ra một giải pháp toàn diện mang đến trải nghiệm đẳng cấp, xứng tầm cho các khách hàng cao cấp của đối tác doanh nghiệp sử dụng dịch vụ LYNKID.

LynkiD là nền tảng chăm sóc khách hàng thân thiết mở tiên phong tại Việt Nam với sự tham gia của hơn 1000 thương hiệu, là đối tác chiến lược cung cấp giải pháp Loyalty cho ngân hàng VPBank, ứng dụng gọi xe BE GROUP, bảo hiểm OPES và ví AppotaPay. Với các giải pháp ưu việt về công nghệ, khai thác dữ liệu kết nối tới gần 20 triệu khách hàng - LYNKID tạo nên hệ sinh thái gắn kết khách hàng đa nền tảng thông qua hoạt động “Tích điểm đổi trải nghiệm”, không chỉ giúp người tiêu dùng được cộng hưởng ưu đãi từ nhiều thương hiệu khác nhau mà còn đồng hành cùng doanh nghiệp nâng cao uy tín và vị thế với khách hàng. Từ đó, giúp gia tăng sự trung thành của khách hàng và giúp thương hiệu tăng trưởng bền vững, thịnh vượng.

Đối tác tham gia vào hệ sinh thái LYNKID không chỉ nhận được sự tận hưởng từ việc kết nối với khách hàng mục tiêu mà còn được hưởng lợi từ cơ sở hạ tầng chăm sóc khách hàng đa chiều và hiệu quả. Điều này tạo ra một cơ hội kỳ vọng để đối tác kích thích tăng trưởng doanh số bằng cách tận dụng lợi ích độc đáo và chất lượng dịch vụ mà LYNKID mang lại.

Vân Hoa