Nestlé Milo – 25 năm tiếp lửa cho nhà vô địch và thế hệ trẻ

Yến Trần

Năm 2019 đánh dấu cột mốc 25 năm của Nestlé MILO trong hành trình đồng hành cùng mẹ nuôi dưỡng và phát triển thế hệ trẻ em Việt Nam năng động và khỏe mạnh. Nestlé MILO không ngừng nỗ lực mang đến nguồn dinh dưỡng đầy đủ và cân bằng cho trẻ, cũng như khuyến khích trẻ tham gia các hoạt động thể thao, tiếp lửa cho những nhà vô địch Việt Nam.

25 năm với sứ mệnh cung cấp nguồn dinh dưỡng phù hợp với thể trạng trẻ em Việt, Nestlé MILO liên tục cải tiến chất lượng sản phẩm với công thức mới ACTIV-GOTM Vươn xa và sản phẩm mới MILO Thức Uống Bữa Sáng Cân Bằng. Không những vậy, Nestlé MILO đã cung cấp hơn 10,5 tỷ hộp MILO cho trẻ em trên khắp Việt Nam trong giai đoạn 1994-2019.

Gần 350.000 mẹ đã cam kết hành động cùng chương trình “Năng Động Việt Nam” (giai đoạn 2016-2019) để nuôi dưỡng thế hệ Việt Nam năng động. Song song đó, 2,5 triệu trẻ em trên khắp Việt Nam được tiếp cận hoạt động thể thao do Nestlé MILO tổ chức hoặc tài trợ.

Ông Ali Abbas, Giám đốc ngành hàng MILO và sữa tại Nestlé Việt Nam chia sẻ: “Chúng tôi tự hào là người bạn đồng hành với hàng triệu người mẹ Việt Nam nhằm tiếp lửa nhà vô địch trong suốt 25 năm qua. Khi các em có thể dũng cảm vượt qua khó khăn, giới hạn của bản thân để thực hiện mục tiêu của mình, đó là lúc các em đã trở thành nhà vô địch thật sự."

Các hoạt động nâng cao kỹ năng sống, kỹ năng quản lý công việc cũng được Nestlé Việt Nam định kỳ tổ chức cho nhân viên
Nestlé Việt Nam được vinh danh Doanh nghiệp Vì người lao động

Ngày 15.12, Nestlé Việt Nam vừa được vinh danh Doanh nghiệp tiêu biểu vì Người lao động bởi hội đồng tổ chức giải thưởng bao gồm Tổng liên đoàn lao động Việt Nam, Bộ Lao động - Thương binh và Xã hội và Phòng Thương mại và Công nghiệp Việt Nam (VCCI) tại lễ trao với chủ đề: “Doanh nghiệp với phúc lợi cho Người lao động”.

Viết bình luận của bạn