25 năm với sứ mệnh cung cấp nguồn dinh dưỡng phù hợp với thể trạng trẻ em Việt, Nestlé MILO liên tục cải tiến chất lượng sản phẩm với công thức mới ACTIV-GOTM Vươn xa và sản phẩm mới MILO Thức Uống Bữa Sáng Cân Bằng. Không những vậy, Nestlé MILO đã cung cấp hơn 10,5 tỷ hộp MILO cho trẻ em trên khắp Việt Nam trong giai đoạn 1994-2019.
Gần 350.000 mẹ đã cam kết hành động cùng chương trình “Năng Động Việt Nam” (giai đoạn 2016-2019) để nuôi dưỡng thế hệ Việt Nam năng động. Song song đó, 2,5 triệu trẻ em trên khắp Việt Nam được tiếp cận hoạt động thể thao do Nestlé MILO tổ chức hoặc tài trợ.
Ông Ali Abbas, Giám đốc ngành hàng MILO và sữa tại Nestlé Việt Nam chia sẻ: “Chúng tôi tự hào là người bạn đồng hành với hàng triệu người mẹ Việt Nam nhằm tiếp lửa nhà vô địch trong suốt 25 năm qua. Khi các em có thể dũng cảm vượt qua khó khăn, giới hạn của bản thân để thực hiện mục tiêu của mình, đó là lúc các em đã trở thành nhà vô địch thật sự."