Nestlé Milo được vinh danh tại Apac Effie Awards 2018 với chiến dịch truyền thông “Năng động Việt Nam”

V.P |

Nestlé Milo vừa vinh dự nhận được giải thưởng danh giá tại lễ trao giải APAC Effie Awards, Singapore cho chiến dịch truyền thông tích hợp năm 2017 dành cho chương trình “Năng Động Việt Nam” thuộc đề án: “Tổng thể phát triển thể lực, tầm vóc người Việt Nam giai đoạn 2011-2030”.

Nestlé Milo là nhãn hàng đầu tiên trong ngành thực phẩm và đồ uống từ Việt Nam nhận được giải thưởng danh giá này. Với tinh thần “vì một thế hệ Việt Nam năng động và khỏe mạnh”, chương trình “Năng Động Việt Nam” khuyến khích lối sống năng động, thường xuyên luyện tập thể thao trong cộng đồng và đặc biệt là trẻ em trong độ tuổi 6 - 17.

Mục tiêu của chương trình là hỗ trợ địa phương trong các hoạt động phong trào thể dục thể thao, cung cấp trang thiết bị thể thao trong trường học, khuyến khích phụ huynh tạo điều kiện để trẻ em năng vận động. Chương trình do Nestlé Milo thực hiện cùng các đối tác là Bộ Giáo Dục và Đào Tạo,Tổng Cục Thể Dục Thể Thao.

V.P