Đại diện PNJ cho biết, doanh thu trang sức bán lẻ và doanh thu 24K lũy kế duy trì mức tương đương so với cùng kỳ năm ngoái. Riêng doanh thu trang sức bán sỉ giảm 12.8% so với cùng kỳ năm 2022 vì thị trường chung suy giảm.
Tính đến cuối tháng 2.2023, hệ thống PNJ có 368 cửa hàng độc lập trên 55 tỉnh thành.
Trở lại mùa Valentine năm nay, PNJ tiếp tục chiếm sóng trên các trang mạng xã hội trong chiến dịch “Trao nhau khoảnh khắc - Ghi dấu một đời” mang đến một thông điệp ý nghĩa về tình yêu, sự kết nối và thấu hiểu tới hàng triệu khách hàng.
Là doanh nghiệp tiên phong trong các hoạt động chăm lo an sinh xã hội, đặc biệt là hoạt động y tế cộng đồng, vừa qua, PNJ cùng Hội Nữ doanh nhân TPHCM (Hawee) thăm hỏi và trao tặng nhiều phần quà thiết thực cho Bệnh viện Quân y 175 (TPHCM). Đây cũng chính là hoạt động thể hiện triết lý phát triển bền vững của PNJ trong suốt 35 năm qua: "Đặt lợi ích khách hàng và lợi ích xã hội vào lợi ích doanh nghiệp".