Giá trị thương hiệu của PNJ trong năm 2023 đạt 130 triệu USD, tăng gần 2,5 lần so với năm 2016. Theo đánh giá của Forbes Việt Nam, PNJ đứng thứ 3 trong bảng xếp hạng và tiếp tục giữ vững vị trí số 1 trong ngành hàng tiêu dùng cá nhân.
Thời gian qua, PNJ không ngừng thúc đẩy tiến trình tái tạo công ty, tái định vị thương hiệu.
Song song đó, công ty đang cải tiến tối ưu hóa vận hành và PNJ sẽ tiếp tục theo đuổi chiến lược dài hạn trong việc mở mới cửa hàng, cải thiện mạng lưới phân phối, gia tăng mức độ chính xác của việc triển khai các chương trình marketing.
Qua những thay đổi về mặt chiến lược thương hiệu, PNJ đã tạo nhu cầu và định hướng thói quen tiêu dùng của khách hàng trong các dịp lễ trong năm. Có thể kể đến những chiến dịch hâm nóng thị trường "Trao nhau khoảnh khắc, ghi dấu một đời”, nổi bật với MV “Em đồng ý” (I do) kết hợp giữa Đức Phúc với ban nhạc 911 nhằm lan tỏa tinh tế giá trị của khoảnh khắc cầu hôn.
PNJ còn gây ấn tượng nhân ngày Gia đình Việt Nam với chiến dịch “Đeo thêm gần, chạm thêm thương”, qua MV chạm đến cảm xúc tình thân do Trúc Nhân thể hiện.
PNJ cũng đẩy mạnh nhận diện thương hiệu qua “Hành trình trang sức xuyên Việt - Rạng rỡ vẻ đẹp đời thường”, mang thương hiệu trang sức PNJ đến gần khách hàng hơn và tôn vinh vẻ đẹp đa sắc đời thường.