Giải thưởng cũng đồng thời chứng minh cho năng lực sáng tạo và ứng biến linh hoạt trong hành trình duy trì vị thế hàng đầu trong nước và vươn tầm thế giới của PNJ.
Đại diện PNJ cho biết, các chiến dịch như “Hành trình trang sức xuyên Việt”, “Hành trình Lan tỏa khí chất” hay “Hành trình Thần Tài du xuân xuyên Việt” là điển hình cho chiến lược tiếp thị bán lẻ hiện đại và đặt khách hàng là trọng tâm.
Theo ông Lê Trí Thông - Tổng giám đốc PNJ, nền tảng của các hoạt động tiếp thị sáng tạo chính là dữ liệu và công nghệ được công ty chuẩn bị suốt nhiều năm qua. PNJ hiện tại không chỉ nhìn khách hàng theo độ tuổi, giới tính, thu nhập… như trước đây mà có thể thấy họ rõ hơn dưới góc nhìn hành vi tiêu dùng.
Bên cạnh chuỗi giải thưởng Marketing Events Awards, sự linh hoạt và sáng tạo trong chiến lược tiếp thị của PNJ còn được ghi nhận ở nhiều giải thưởng khác như danh hiệu Marketing Initiative of the Year tại Retail Asia Awards trong 2 năm liên tiếp 2023-2024, Best Retail Event tại giải thưởng Event Marketing 2024, giải Instant Impact/Promotion tại MMA Smarties Việt Nam 2023, giải Vàng tại sự kiện Quan hệ công chúng xuất sắc ASEAN 2023…