Đây là lần đầu tiên toàn bộ quá trình phát triển đa dạng đó được hợp nhất thành một thương hiệu duy nhất, đánh dấu một chiến lược đầy tham vọng cho tương lai.
Các đơn vị Sanofi Pasteur và Sanofi Genzyme trong lĩnh vực vaccine và Chăm sóc đặc biệt, cùng các đơn vị khác sẽ được hợp nhất dưới thương hiệu Sanofi. Việc suy nghĩ, hành động và ứng xử dưới một thương hiệu duy nhất, hướng đến mục tiêu chung sẽ giúp Sanofi sử dụng những nguồn lực hiện có hiệu quả hơn, thúc đẩy những đổi mới quan trọng và đem đến giá trị lớn hơn.
Logo mới đại diện cho mục đích và mong muốn mới của Sanofi, vốn được lấy cảm hứng từ sự vận hành đơn giản của công nghệ. Hai chấm màu tím thể hiện hành trình khoa học, với điểm xuất phát khi sự tò mò "Điều gì sẽ xảy ra nếu…” được đặt ra, và điểm kết thúc là khoảnh khắc “eureka” tuyệt vời khi những giải pháp đột phá được sáng tạo và tác động đến cuộc sống của mọi người.