Bằng cách giải quyết các vấn đề, giúp trải nghiệm du lịch trở nên liền mạch, dễ tiếp cận thông qua nền tảng du lịch sáng tạo của mình, Traveloka cam kết hỗ trợ sự phát triển của ngành du lịch Việt Nam.
Ông Caesar Indra, Chủ tịch Traveloka, chia sẻ: “Traveloka tự hào đã góp phần vào sự tăng trưởng của ngành du lịch, hỗ trợ hơn 18.000 doanh nghiệp siêu nhỏ, nhỏ và vừa (MSME) của Việt Nam tiếp cận hàng triệu người dùng trên toàn khu vực, thông qua các sáng kiến như các chiến dịch quảng cáo và phát trực tiếp”.
Traveloka chủ động đưa ra các sáng kiến để nắm bắt các xu hướng du lịch mới nổi, thúc đẩy nền kinh tế và ngành du lịch Việt Nam. Nửa đầu năm 2023, các chuyến bay quốc tế đến Việt Nam thông qua Traveloka tăng gần 90% so với cùng kỳ năm 2022.
Traveloka nỗ lực thúc đẩy chuyển đổi công nghệ và kỹ thuật số trong ngành du lịch Việt Nam, tạo điều kiện tăng trưởng cho hệ sinh thái du lịch, lữ hành.
Ngày 31.10, Traveloka đã ký Biên bản ghi nhớ với Cục Du lịch Quốc gia Việt Nam để củng cố quan hệ đối tác, thiết lập cam kết lâu dài đối với việc quảng bá du lịch.