Traveloka góp phần thúc đẩy tăng trưởng du lịch thông qua chuyển đổi số

Vinh Phú |

Traveloka, nền tảng du lịch hàng đầu Đông Nam Á, từ một công cụ tìm kiếm ở Indonesia đã phát triển lớn mạnh và góp phần mang lại các tác động tích cực trong khu vực. Một nghiên cứu gần đây do Traveloka ủy quyền cho thấy, Traveloka đã góp phần phục hồi ngành du lịch ở Đông Nam Á, tạo ra tác động đáng kể trên các lĩnh vực hoạt động của mình. Nền tảng còn thể hiện cam kết thúc đẩy tăng trưởng du lịch ở Việt Nam thông qua chuyển đổi số hướng tới phát triển du lịch bền vững.

Bằng cách giải quyết các vấn đề, giúp trải nghiệm du lịch trở nên liền mạch, dễ tiếp cận thông qua nền tảng du lịch sáng tạo của mình, Traveloka cam kết hỗ trợ sự phát triển của ngành du lịch Việt Nam.

Ông Caesar Indra, Chủ tịch Traveloka, chia sẻ: “Traveloka tự hào đã góp phần vào sự tăng trưởng của ngành du lịch, hỗ trợ hơn 18.000 doanh nghiệp siêu nhỏ, nhỏ và vừa (MSME) của Việt Nam tiếp cận hàng triệu người dùng trên toàn khu vực, thông qua các sáng kiến như các chiến dịch quảng cáo và phát trực tiếp”.

Traveloka chủ động đưa ra các sáng kiến để nắm bắt các xu hướng du lịch mới nổi, thúc đẩy nền kinh tế và ngành du lịch Việt Nam. Nửa đầu năm 2023, các chuyến bay quốc tế đến Việt Nam thông qua Traveloka tăng gần 90% so với cùng kỳ năm 2022.

Traveloka nỗ lực thúc đẩy chuyển đổi công nghệ và kỹ thuật số trong ngành du lịch Việt Nam, tạo điều kiện tăng trưởng cho hệ sinh thái du lịch, lữ hành.

Ngày 31.10, Traveloka đã ký Biên bản ghi nhớ với Cục Du lịch Quốc gia Việt Nam để củng cố quan hệ đối tác, thiết lập cam kết lâu dài đối với việc quảng bá du lịch.

Vinh Phú
TIN LIÊN QUAN

Doanh thu ngành du lịch Việt Nam 4 tháng đầu năm đạt gần 197.000 tỉ đồng

DI PY |

Theo thông tin từ Tổng cục Du lịch (Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch), trong 4 tháng đầu năm 2023, du lịch Việt Nam đã đón gần 3,7 triệu khách quốc tế, phục vụ 38 triệu lượt khách nội địa trong 4 tháng đầu năm, ước tính doanh thu khoảng 197.000 tỉ đồng.

FWD hợp tác với Traveloka giúp người dân VN tiếp cận bảo hiểm dễ dàng

T.TH |

Ngày 18.4, Công ty TNHH Bảo hiểm Nhân thọ FWD Việt Nam (FWD Việt Nam) – một trong những công ty bảo hiểm nhân thọ hàng đầu về công nghệ tại Việt Nam, đã công bố mối quan hệ hợp tác với Traveloka – ứng dụng du lịch và tiện ích sống tại Đông Nam Á, nhằm giúp khách hàng dễ dàng tiếp cận với các sản phẩm bảo hiểm đơn giản, có mức phí hợp lý.

Epic Sale cùng Traveloka chung tay khôi phục thị trường du lịch Việt Nam

T.TH |

Kéo dài từ ngày 14 đến 20.4.2022, chương trình EPIC SALE lần thứ 3 sẽ mang đến cho khách du lịch tại Việt Nam những ưu đãi đặc biệt, giảm giá lên đến 50% cho các dịch vụ du lịch và tiện ích cùng hàng ngàn những ưu đãi hấp dẫn khác. Hoạt động này một lần nữa thể hiện cam kết của Traveloka - siêu ứng dụng du lịch và tiện ích sống - trong việc hỗ trợ ngành du lịch Việt Nam phát triển bền vững, bao gồm cả du lịch nội địa và quốc tế.

Doanh thu ngành du lịch Việt Nam 4 tháng đầu năm đạt gần 197.000 tỉ đồng

DI PY |

Theo thông tin từ Tổng cục Du lịch (Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch), trong 4 tháng đầu năm 2023, du lịch Việt Nam đã đón gần 3,7 triệu khách quốc tế, phục vụ 38 triệu lượt khách nội địa trong 4 tháng đầu năm, ước tính doanh thu khoảng 197.000 tỉ đồng.

FWD hợp tác với Traveloka giúp người dân VN tiếp cận bảo hiểm dễ dàng

T.TH |

Ngày 18.4, Công ty TNHH Bảo hiểm Nhân thọ FWD Việt Nam (FWD Việt Nam) – một trong những công ty bảo hiểm nhân thọ hàng đầu về công nghệ tại Việt Nam, đã công bố mối quan hệ hợp tác với Traveloka – ứng dụng du lịch và tiện ích sống tại Đông Nam Á, nhằm giúp khách hàng dễ dàng tiếp cận với các sản phẩm bảo hiểm đơn giản, có mức phí hợp lý.

Epic Sale cùng Traveloka chung tay khôi phục thị trường du lịch Việt Nam

T.TH |

Kéo dài từ ngày 14 đến 20.4.2022, chương trình EPIC SALE lần thứ 3 sẽ mang đến cho khách du lịch tại Việt Nam những ưu đãi đặc biệt, giảm giá lên đến 50% cho các dịch vụ du lịch và tiện ích cùng hàng ngàn những ưu đãi hấp dẫn khác. Hoạt động này một lần nữa thể hiện cam kết của Traveloka - siêu ứng dụng du lịch và tiện ích sống - trong việc hỗ trợ ngành du lịch Việt Nam phát triển bền vững, bao gồm cả du lịch nội địa và quốc tế.