Bé gái 6 tuổi đi lạc bật khóc bên đường, được CSGT đưa về nhà

Mỹ Lệ |

TPHCM - Ngày 24.10, thông tin từ Phòng CSGT, Công an TPHCM (PC08) cho biết vừa giúp bé gái ở Long An đi lạc tìm về gia đình.

Trước đó, chiều 21.10, Đội Cảnh sát giao thông (CSGT) An Lạc, Phòng CSGT, Công an TPHCM thực hiện nhiệm vụ tuần tra kiểm soát theo kế hoạch được phân công trên tuyến đường Võ Văn Kiệt thuộc địa bàn đảm trách. Khi đến khu vực cầu đi bộ số 3, đường Võ Văn Kiệt, thuộc Phường 16, Quận 8, TPHCM, các chiến sĩ CSGT phát hiện một bé gái khoảng 6 tuổi đang đứng khóc một mình bên đường.

Tổ Công tác đã hỏi thăm cháu bé nắm tình hình thì biết cháu bé bị lạc, có biểu hiện mệt mỏi, mất sức do đứng dưới nắng lâu và đói bụng. Tổ Công tác đưa bé về trụ sở đơn vị, nhanh chóng tiến hành lấy thông tin nhân thân để hỗ trợ đưa cháu về với gia đình.

Cháu gái đi lạc được tổ tuần tra hỗ trợ về với gia đình
Cháu gái đi lạc được tổ tuần tra hỗ trợ về với gia đình

Hỏi thăm, bé chỉ nhớ tên mình là Ân, học sinh Trường Tiểu học Long Thượng và bị lạc khi đang đi với ông ngoại ở một khu vui chơi gần nơi Tổ Công tác phát hiện.

CSGT cùng đơn vị liên quan đã tiến hành xác minh nhanh thì nắm được thông tin có Trường Tiểu học Long Thượng, ở xã Long Thượng, huyện Cần Giuộc, tỉnh Long An cách trụ sở đơn vị khoảng 12km.

Tổ Công tác đã dùng xe mô tô đặc chủng để hỗ trợ đưa cháu bé về đến trường nói trên và đã gặp đại diện phía Trường Tiểu học Long Thượng.

Sau khi nhà trường xác nhận đây là học sinh của trường, tổ công tác đã cùng nhà trường liên hệ gia đình cháu bé để nhận lại cháu.

Mỹ Lệ