Ca sĩ Cao Thái Sơn hợp tác với GoodCharme Man In Black và Man In White

NGUYỄN LY |

TPHCM - Cao Thái Sơn đã chính thức trở thành đại sứ thương hiệu của nước hoa Man In Black và Man In White do công ty GoodCharme sản xuất. Sau đó, dự kiến hàng loạt các chương trình vì cộng đồng sẽ được triển khai nhằm giúp đỡ những hoàn cảnh khó khăn trên cả nước.

Vào ngày 25.4, tại TPHCM lễ ký kết và công bố đại sứ nước hoa GoodCharme Man In Black và Man In White được diễn ra, đánh dấu sự hợp tác của thương hiệu nước hoa GoodCharme cùng ca sĩ Cao Thái Sơn.

Ca sĩ Cao Thái Sơn chia sẻ: "Sắp tới Cao Thái Sơn cùng với công ty GoodCharme sẽ có các chiến dịch bán sản phẩm Man In Black và Man In White, mỗi một sản phẩm của chúng tôi sẽ trích ra một phần lợi nhuận để may những chiếc áo ấm dành tặng cho người có hoàn cảnh khó khăn".

GoodCharme là thương hiệu nước hoa được nhập khẩu nguyên liệu hoàn toàn từ Pháp, được đông đảo khách hàng đón nhận và đánh giá là sản phẩm Việt chất lượng tốt, có tầm ảnh hưởng lớn mạnh và phù hợp với tiêu chí của người tiêu dùng.

Ông Võ Sỹ Đạt - Tổng Giám đốc, Chủ tịch Hội đồng quản trị Công ty Cổ phần GoodCharme - cho biết: "Chúng tôi mong muốn mang đến một sản phẩm nước hoa cao cấp nhưng giá thành tốt. Bởi chúng tôi sản xuất trong nước, nhưng những mùi hương nước hoa được các nhà chế tác GoodCharme chiêm nghiệm, sáng tạo sao cho phù hợp với con người và khí hậu Việt Nam, nên chất lượng không thua kém hàng quốc tế, mà giá thành phù hợp với nhiều phân khúc khách hàng".

NGUYỄN LY