Cảnh sát biển 4 dập đám cháy lớn gần khu dân cư ở Phú Quốc

NGUYÊN ANH |

Chiều 22.4, tại TP Phú Quốc, tỉnh Kiên Giang, Bộ Tư lệnh Vùng Cảnh sát biển 4 đã kịp thời điều động lực lượng, phương tiện khống chế, dập tắt thành công một đám cháy lớn xảy ra trên địa bàn.

Vào khoảng 12h40 ngày 22.4, qua công tác trinh sát, nắm địa bàn, lực lượng chức năng của Bộ Tư lệnh Vùng Cảnh sát biển 4 đã phát hiện một đám cháy lớn, có nguy cơ lan rộng, uy hiếp trực tiếp đến tính mạng và tài sản của nhân dân. Đám cháy xảy ra tại khu vực giáp ranh giữa khu dân cư với Công ty cổ phần T.H.V tại khu vực ấp Suối Lớn, xã Dương Tơ.

Rất may đám cháy không gây thiệt hại về người. Ảnh: BTL vùng CSB4
Rất may đám cháy không gây thiệt hại về người. Ảnh: BTL Vùng CSB4

Ngay sau đó, đơn vị nhanh chóng điều động 50 cán bộ, chiến sĩ cùng các phương tiện, trang thiết bị chữa cháy có mặt tại hiện trường để phối hợp với các lực lượng, bà con nhân dân trên địa bàn khẩn trương dập lửa, không để đám cháy lan rộng.

Đến 14h30 cùng ngày, nhờ các phương án dập lửa hiệu quả, cán bộ, chiến sĩ Bộ Tư lệnh Vùng Cảnh sát biển 4 và các lực lượng chức năng đã khống chế được đám cháy; tiếp tục triển khai các biện pháp trực canh, theo dõi, đảm bảo an toàn.

NGUYÊN ANH