Cây cổ thụ ngã đổ bất ngờ đè trúng xe ôtô

BẢO TRUNG |

Đắk Lắk - Trong lúc trời mưa gió, một cây cổ thụ ở bên đường tỉnh lộ 8, thuộc địa bàn huyện Cư M'Gar, tỉnh Đắk Lắk ngã đổ, đè hư hỏng nặng 1 xe ôtô.

Ngày 11.7, một lãnh đạo UBND thị trấn Ea Pốk, huyện Cư M’gar, tỉnh Đắk Lắk xác nhận, một cây cổ thụ trên địa bàn tỉnh lộ 8 vừa bị gió quật đổ, đè trúng một ôtô gây hư hỏng nặng. Lực lượng của thị trấn đang phối hợp để dọn dẹp, xử lý hiện trường.

Trước đó, vào khoảng 12h30 ngày 11.7, tại khu vực đồi Cư H’Lâm, thị trấn Ea Pốk xuất hiện mưa to, gió lớn. Do sức gió mạnh, một cây cổ thụ ven tỉnh lộ 8, đã bật gốc, ngã đổ.

Thời điểm cây cổ thụ bị gió quất đổ, không có người qua lại trên đường nên không ai bị thương. Tuy nhiên, cây cổ thụ ngã đã đè trúng một ôtô phía dưới. Sau đó, cây ngã đổ tiếp tục làm hư hỏng nhẹ một ôtô khác. May mắn bên trong cả 2 xe không có người.

Sau vụ việc xảy ra, lực lượng chức năng thị trấn sẽ kiểm tra, chèn chống lại các cây xanh có nguy cơ gãy đổ, bật gốc trên tuyến tỉnh lộ 8 để bảo đảm an toàn cho người dân và các phương tiện khi lưu thông.

BẢO TRUNG