Đà Nẵng đặt 5.000 bó hoa lên phần mộ các anh hùng liệt sĩ

Nguyễn Linh |

Ngày 22.7, Thành đoàn Đà Nẵng đã tổ chức thăm hỏi Mẹ Việt Nam anh hùng và dâng hương tưởng nhớ các anh hùng liệt sĩ trên địa bàn TP Đà Nẵng.

Thành Đoàn Đà Nẵng đã ân cần thăm hỏi, bày tỏ lòng biết ơn, tri ân sâu sắc trước những hy sinh, cống hiến to lớn của các Mẹ Việt Nam anh hùng trong sự nghiệp đấu tranh, giải phóng dân tộc, thống nhất đất nước và xây dựng, bảo vệ Tổ quốc.

Đồng thời trao tặng những phần quà nhỏ đến các mẹ Việt Nam anh hùng với mong muốn các Mẹ thật nhiều sức khoẻ, an hưởng tuổi già bên gia đình, con cháu, tiếp tục động viên con cháu phát huy truyền thống tốt đẹp của gia đình, phấn đấu học tập, lao động, góp sức xây dựng quê hương, đất nước.

Đây mô hình “Chúng con luôn bên Mẹ” đã triển khai trong trong hai năm qua của Thành đoàn Đà Nẵng.

Tổ chức khám bệnh cho các Mẹ Việt Nam anh hùng tại Đà Nẵng. Ảnh: Nguyễn Linh
Tổ chức khám bệnh cho các Mẹ Việt Nam anh hùng tại Đà Nẵng. Ảnh: Nguyễn Linh

Cùng ngày, Thành đoàn Đà Nẵng cũng đã triển khai Chương trình “Hoa dâng mộ liệt sĩ” đồng loạt tại 8 nghĩa trang trên địa bàn thành phố.

Tiến hành thay hơn 5.000 bó hoa sen và các lọ hoa tại các phần bộ liệt sĩ với tổng số tiền hơn 140 triệu đồng.

Đây là hoạt động góp phần giáo dục cho thế hệ trẻ về truyền thống cách mạng, đạo lý “Uống nước nhớ nguồn”, “Đền ơn đáp nghĩa” của dân tộc.

Bày tỏ lòng tri ân đối với các anh hùng liệt sĩ, các anh hùng có công với cách mạng thông qua những việc làm cụ thể để xứng đáng với sự hy sinh cao cả của các thế hệ cha ông đi trước, tôn vinh các giá trị truyền thống lịch sử và cách mạng của dân tộc.

Nguyễn Linh