Giới trẻ tin rằng mình có thể dẫn đầu sự thay đổi một tương lai bền vững

T.TH |

Người trẻ không chỉ sẵn sàng thay đổi mạnh mẽ lối sống của mình để cứu hành tinh. Họ còn xem bản thân như là những người ủng hộ và lãnh đạo việc hướng đến một tương lai bền vững hơn, theo một nghiên cứu toàn cầu mới của Electrolux tiết lộ về suy nghĩ của gần 14.000 người trẻ trên khắp thế giới.

Nghiên cứu cho thấy, có hơn 1.000 người trẻ Việt Nam tin vào bản thân (33%), các nhà khoa học (22%) và những người có ảnh hưởng (19%) có thể làm chủ sự thay đổi để hướng tới một tương lai bền vững.

Giáo dục về các vấn đề bền vững (80%) và sáng kiến xanh (78%) được xem là những giải pháp quan trọng nhất để chuyển đổi sang một xã hội bền vững hơn.

“Chúng tôi thấy được giới trẻ Việt Nam lo lắng như thế nào về các vấn đề môi trường khi được hỏi về một cuộc sống bền vững trong tương lai. Sau khi ra mắt dự án toàn cầu ‘Nâng tầm cuộc sống 2030’ vào tháng 5 năm nay, chúng tôi hiện có hai bạn trẻ từ APAC & MEA đồng tham gia đội Change-Makers (Những người tạo sự thay đổi). Họ sẽ cùng với Trung tâm Đổi mới của Electrolux, gồm các chuyên gia nội bộ và những người dẫn đầu sự thay đổi hiện nay, tìm ra giải pháp để tạo nên một cuộc sống tốt đẹp hơn" - Tomasz Sypytkowski, Tổng Giám đốc Việt Nam và Trưởng Bộ phận Kinh doanh khu vực Đông Nam Á tại Electrolux, cho biết.

Nghiên cứu trên là một phần trong việc hiện thực hóa tầm nhìn và mục tiêu năm 2030 của Electrolux vì một cuộc sống bền vững và tốt đẹp hơn.

T.TH
TIN LIÊN QUAN

Electrolux kêu gọi tìm kiếm giải pháp xây dựng một tương lai tốt đẹp hơn

V.P |

Electrolux công bố bức thư ngỏ với thông điệp kêu gọi thế hệ tương lai cùng chung tay với những người có sức ảnh hưởng nhất hiện nay tìm kiếm giải pháp thay đổi tích cực mang đến những tổ ấm bền vững của tương lai. Ngoài ra, Electrolux cũng sẽ thực hiện một cuộc khảo sát trên phạm vi toàn cầu với sự tham gia của gần 15.000 bạn trẻ trong độ tuổi từ 15 đến 20 tuổi.

Electrolux kêu gọi tìm kiếm giải pháp xây dựng một tương lai tốt đẹp hơn

V.P |

Electrolux công bố bức thư ngỏ với thông điệp kêu gọi thế hệ tương lai cùng chung tay với những người có sức ảnh hưởng nhất hiện nay tìm kiếm giải pháp thay đổi tích cực mang đến những tổ ấm bền vững của tương lai. Ngoài ra, Electrolux cũng sẽ thực hiện một cuộc khảo sát trên phạm vi toàn cầu với sự tham gia của gần 15.000 bạn trẻ trong độ tuổi từ 15 đến 20 tuổi.