Hơn 500 cán bộ, chiến sĩ Công an Bến Tre hưởng ứng Ngày chạy Olympic

Thành Nhân |

Hơn 500 cán bộ, chiến sĩ Công an Bến Tre hưởng ứng Ngày chạy Olympic vì sức khỏe toàn dân và tham dự Giải bóng đá truyền thống 26.3 lần thứ I năm 2024 do Công an tỉnh Bến Tre tổ chức.

Sáng ngày 23.3, Công an tỉnh Bến Tre tổ chức Lễ phát động hưởng ứng Ngày chạy Olympic vì sức khỏe toàn dân và Khai mạc Giải bóng đá truyền thống 26.3 lần thứ I năm 2024.

Ảnh: Minh Tân
Đại tá Võ Công Bình - Phó Giám đốc Công an tỉnh Bến Tre - phát biểu tại buổi lễ. Ảnh: Minh Tân

Ngày chạy Olympic vì sức khỏe toàn dân năm nay đã thu hút hơn 500 cán bộ, chiến sĩ Công an của tỉnh Bến Tre tham dự. Hoạt động nhằm đẩy mạnh phong trào tập luyện thể thao, tăng cường thể lực, nâng cao sức khỏe, tầm vóc cho cán bộ, chiến sĩ. Đồng thời, cũng tuyên truyền, nâng cao nhận thức về vai trò, ý nghĩa, tác dụng của tập luyện thể dục thể thao đối với sức khoẻ của mọi người; hình thành thói quen tự giác tập luyện của cán bộ, chiến sĩ và thực hiện có hiệu quả Chỉ thị số 02 của Bộ Công an “Hằng tuần dành ít nhất một buổi với thời gian 30 phút trong giờ làm việc để tổ chức rèn luyện thể lực”.

Các đại biểu và toàn thể cán bộ, chiến sĩ Công an của tỉnh Bến Tre chạy với quãng đường 1.500m trên các tuyến đường thuộc khu vực phường 7 (TP Bến Tre, tỉnh Bến Tre).
Các đại biểu và toàn thể cán bộ, chiến sĩ Công an của tỉnh Bến Tre chạy với quãng đường 1.500m trên các tuyến đường thuộc khu vực phường 7 (TP Bến Tre, tỉnh Bến Tre). Ảnh: Minh Tân

Phát biểu tại buổi lễ, Đại tá Võ Công Bình - Phó Giám đốc Công an tỉnh Bến Tre - nhấn mạnh, cách đây 78 năm Chủ tịch Hồ Chí Minh ra “Lời kêu gọi toàn dân tập thể dục”. Lời kêu gọi của Bác Hồ đã trở thành di sản quý báu của chúng ta, với những ý tưởng cao đẹp của Người có sức ảnh hưởng sâu sắc với tình cảm, tinh thần và hành động của cán bộ, chiến sĩ và Nhân dân ta. Học tập và làm theo lời dạy của Người, trong những năm qua, sự nghiệp thể dục, thể thao của tỉnh nhà nói chung và Công an Bến Tre nói riêng đã phát triển lớn mạnh không ngừng, đóng góp tích cực vào sự nghiệp xây dựng và bảo vệ Tổ quốc.

Cùng với sự kiện hưởng ứng Ngày Chạy Olympic là tổ chức Giải bóng đá truyền thống 26.3 trong tuổi trẻ Công an toàn tỉnh, đây sẽ trở thành một giải thể thao truyền thống được tổ chức thường niên tháng 3 hàng năm thu hút được sự quan tâm, tham gia của đông đảo cán bộ đoàn viên, thanh niên Công an toàn tỉnh với phương châm “Khỏe để xây dựng và bảo vệ Tổ quốc”, rèn luyện thân thể theo gương Bác Hồ vĩ đại.

Ảnh: Minh Tân
Sau phần chạy Olympic, các cán bộ, chiến sĩ Công an của tỉnh Bến Tre tham dự Giải bóng đá truyền thống 26.3 lần thứ I năm 2024. Ảnh: Minh Tân

Phó Giám đốc Công an tỉnh Bến Tre Võ Công Bình kêu gọi toàn thể cán bộ, chiến sĩ, đoàn viên, thanh niên Công an trong toàn tỉnh tích cực, tự giác tập luyện thế dục thế thao, rèn luyện thân thể, tăng cường sức khỏe, thể lực, trang bị cho mình tác phong nhanh nhẹn, nhạy bén, bền bỉ góp phần phục vụ tốt yêu cầu, nhiệm vụ công tác, chiến đấu trong tình hình mới.

Sau lễ phát động toàn thể, các đại biểu và toàn thể cán bộ, chiến sĩ Công an của tỉnh Bến Tre chạy với quãng đường 1.500m trên các tuyến đường thuộc khu vực phường 7 (TP Bến Tre, tỉnh Bến Tre) và thi đấu vòng loại Giải bóng đá truyền thống tại sân bóng đá Công an tỉnh Bến Tre.

Thành Nhân