Khám sức khỏe cho công nhân đi xuất khẩu lao động

SÔNG HÀN |

Sáng 29.8, Bệnh viện 199 tổ chức khám sức khỏe cho hơn 50 công nhân trước khi xuất khẩu lao động Nhật Bản, Hàn Quốc, Đài Loan (Trung Quốc).

Hơn 50 người lao động thuộc Tập đoàn Musashino Hải Đăng làm thủ tục khám sức khỏe trước khi xuất khẩu. Ảnh: Sông Hàn
Hơn 50 người lao động thuộc Tập đoàn Musashino Hải Đăng làm thủ tục khám sức khỏe trước khi xuất khẩu. Ảnh: Sông Hàn

Đây là số lao động thuộc Tập đoàn Musashino Hải Đăng, chuẩn bị đi xuất khẩu lao sang thị trường Nhật Bản, Hàn Quốc, Đài Loan (Trung Quốc).

Người lao động đã được các y Bác sĩ của Bệnh viện 199 đã triển khai quy trình khám sức khỏe tổng quát, bao gồm đầy đủ các mục khám và kiểm tra theo quy định, gồm: Xét nghiệm sinh hóa máu, xét nghiệm nước tiểu, chẩn đoán hình ảnh (X-quang, siêu âm), điện tâm đồ (ECG), chức năng hô hấp, thị lực, thính lực và khám chuyên khoa khác. Tất cả các kiểm tra đều được thực hiện theo tiêu chuẩn và yêu cầu nghiêm ngặt của đối tác lao động nước ngoài, đảm bảo độ chính xác cao và khả năng đáp ứng các điều kiện sức khỏe cần thiết.

Đáng chú ý, để tạo điều kiện thuận lợi tối đa cho người lao động, Bệnh viện 199 đã hợp tác chặt chẽ với các đơn vị liên kết, bố trí xe đưa đón tận nơi.

Kết quả khám sức khỏe cũng sẽ được cấp dưới dạng giấy chứng nhận y tế quốc tế, đáp ứng đầy đủ các tiêu chuẩn của nước tiếp nhận lao động.

SÔNG HÀN