Khu vui chơi giải trí ở TPHCM tung ưu đãi hút khách dịp 1.6 và hè 2024

Thanh Thanh |

Các địa điểm vui chơi giải trí ở TPHCM tung ra loạt chương trình ưu đãi, khuyến mãi trong ngày Quốc tế Thiếu nhi 1.6 và hè 2024 để thu hút khách và kích cầu thị trường.

Dịp 1.6 và hè, nhu cầu vui chơi của trẻ, nhóm khách gia đình có xu hướng tăng cao. Nắm bắt nhu cầu này, khu vui chơi giải trí ở TPHCM tung ưu đãi dịp 1.6 và cao điểm hè 2024 nhằm kích cầu thị trường.

Một trong những địa điểm thu hút đông đảo khách gia đình, đặc biệt là gia đình có trẻ nhỏ vào dịp lễ, Tết - Thảo Cầm Viên Sài Gòn (Quận 1) cũng tung ra 4 combo ưu đãi trải nghiệm như thiên nhiên diệu kì, nhà khoa học tí hon, kéo dài từ 1.6 - 15.8.

Trao đổi với Báo Lao Động, bà Vũ Thị Hương Giang - Giám đốc Thảo cầm viên Sài Gòn cho biết, mùa hè 2024, đơn vị tạo ra những chương trình, trò chơi mới cho thiếu nhi để tạo sự hấp dẫn. Từ đó, tăng lượng khách đến với Thảo Cầm Viên, nhất là khách thiếu nhi.

Lễ hội trái cây Nam Bộ năm 2023 tại Khu Du lịch Văn hóa Suối Tiên. Ảnh: Anh Tú
Lễ hội trái cây Nam Bộ năm 2023 tại Khu Du lịch Văn hóa Suối Tiên. Ảnh: Anh Tú

Trong khi đó, Khu du lịch văn hóa Suối Tiên (TP Thủ Đức) miễn phí vé cổng cho trẻ em đi cùng phụ huynh vào ngày 1.6. Bên cạnh đó, còn nhiều chương trình khuyến mãi khác như giảm 50% vé cổng xe lửa cho học sinh giỏi, xuất sắc có giấy khen trong năm học 2023 - 2024, giảm giá combo vé tham quan ngày Gia đình Việt Nam...

Đặc biệt, lễ hội trái cây Nam Bộ năm 2024 tại Khu Du lịch Văn hóa Suối Tiên diễn ra suốt 3 tháng hè, bắt đầu từ ngày 1.6, hứa hẹn thu hút đông đảo người dân và du khách. Đây cũng là một điểm nhấn trong chuỗi các hoạt động của Lễ hội Sông nước TPHCM lần thứ 2 năm 2024.

Sự kiện năm nay có các hoạt động hấp dẫn như chợ trái cây đặc sản, hội thi nghệ thuật tạo hình bằng trái cây, bộ sưu tập quà lưu niệm xanh, bộ sưu tập trái cây độc lạ, lễ khánh thành vườn cây hữu nghị, show diễu hành...

Lễ hội cũng nhằm tạo nên sản phẩm du lịch độc đáo, lan tỏa hình ảnh du lịch Việt Nam đến thị trường quốc tế và đáp ứng nhu cầu vui chơi giải trí của khách du lịch trong và ngoài nước, nhất là trong đợt cao điểm du lịch hè.

Thanh Thanh