Lý Hiện bất ngờ gây tranh cãi

MINH PHONG |

Đoạn phỏng vấn của Lý Hiện trên tạp chí GQ (Trung Quốc) bất ngờ gây tranh cãi trở lại sau phim “Sắc xuân gửi người tình”.

Mới đây, Lý Hiện có 2 phim cùng phát sóng là "Sắc xuân gửi người tình" và "Khi những vì sao lấp lánh". Trong đó, "Sắc xuân gửi người tình" đóng cùng Châu Vũ Đồng có hiệu ứng tốt, mang đến những ảnh hưởng tích cực cho du lịch Tuyền Châu (Trung Quốc).

Người hâm mộ cũng bắt đầu quan tâm nhiều hơn đến Lý Hiện. Theo đó, một đoạn phỏng vấn của nam diễn viên trên tạp chí GQ bất ngờ được chia sẻ trở lại và gây ra tranh cãi trên mạng xã hội.

Khi được hỏi về mong muốn lớn nhất trong cuộc sống hiện tại là gì? Lý Hiện thẳng thắn đáp: "Hy vọng môi trường làm việc tổng thể được cải thiện. Mọi người phải nghiêm túc viết kịch bản chứ không phải thuê người viết hộ, nghiêm túc trong việc tìm diễn viên. Không chỉ lo lắng đến hiệu quả và lợi ích mà tỉ lệ người xem mang lại, cần phải quan tâm đến việc người đó có diễn xuất tốt hay không.

Lúc quay phim, hy vọng mọi người cùng nhau cố gắng, không nên ứng phó, đặt giá trị nghệ thuật lên trên giá trị thương mại một chút. Nhưng tất cả chỉ là mong muốn của tôi”.

Bên cạnh đó, nam diễn viên cũng chia sẻ những mục tiêu riêng về sự nghiệp.

"Tôi hy vọng bản thân có thể trở thành một diễn viên có tác phẩm, đến một độ tuổi nào đó, khi mọi người nói tới diễn viên Lý Hiện này, có thể đồng thời nói ra rất nhiều bộ phim tôi tham gia", ngôi sao sinh năm 1991 cho hay.

“Sắc xuân gửi người tình” của Lý Hiện mang đến hiệu ứng tích cực. Ảnh: Instagram
“Sắc xuân gửi người tình” của Lý Hiện mang đến hiệu ứng tích cực. Ảnh: Instagram

Từ đoạn phỏng vấn trên, dư luận Trung Quốc có những phản ứng trái chiều về Lý Hiện.

Nhiều người nhận định: "Những gì anh ấy nói chẳng có gì sai, chỉ là khi chính miệng anh ấy nói ra điều đó, tôi cảm thấy kỳ lạ. Trong trường hợp này, sẽ thích hợp hơn nếu đó là một nghệ sĩ lớn tuổi có tác phẩm, có danh tiếng, được quốc gia công nhận...

Lý Hiện cũng không nên chê bai cái này cái khác, đừng oán trách mọi người không nghiêm túc với công việc của mình".

Đồng ý kiến, nhiều tài khoản khác cho rằng: "Có vẻ như "Sắc xuân gửi người tình" của Lý Hiện thực sự rất nổi tiếng. Nhưng anh ấy nên nói ít lại. Mỗi lần tôi xem phỏng vấn của anh ấy, ấn tượng tốt của tôi với Lý Hiện lại ít đi một chút".

Ngoài những lời khuyên trên, một bộ phận khán giả lại có cái nhìn gay gắt, chỉ trích Lý Hiện mạnh mẽ.

"Anh khá khách quan khi nói đến người khác, nhưng tôi không thấy anh ấy đưa ra bất cứ yêu cầu gì cho bản thân", một tài khoản bình luận.

Lý Hiện sinh năm 1991 tại Hồ Bắc, Trung Quốc. Anh tốt nghiệp Học viện Điện ảnh Bắc Kinh và gia nhập giới giải trí năm 2011 với tác phẩm "Vạn tiễn xuyên tâm". Ngoài ra, nam diễn viên gây ấn tượng với các phim "Thân ái nhiệt ái", "Pháp ý Tần Minh", "Đi đến nơi có gió" và mới đây nhất là "Sắc xuân gửi người tình".

MINH PHONG