Nam sinh bị bạn đánh thâm mắt phải nhập viện

CÔNG SÁNG |

Quảng Bình – Nam sinh lớp 11 Trường THPT Tuyên Hóa (huyện Tuyên Hóa) bị bạn đánh đến thâm mắt phải nhập viện.

Ngày 18.10, mạng xã hội Facebook tại Quảng Bình xuất hiện hình ảnh, kèm theo clip một nam sinh bị bạn đánh liên tục vào mặt và đầu. Hình ảnh nhanh chóng được lan truyền, nhiều người bất bình về hành động trên.

Theo tìm hiểu của PV Báo Lao Động, hình ảnh trên được ghi nhận tại Trường THPT Tuyên Hóa (huyện Tuyên Hóa, tỉnh Quảng Bình).

Chiều cùng ngày, Hiệu trưởng Trường THPT Tuyên Hóa Hồ Ngọc Phương xác nhận thông tin trên với Báo Lao Động.

Theo ông Phương, sự việc diễn ra khoảng 7h30 sáng nay (18.10), hai em học sinh có mâu thuẫn với nhau dẫn đến xô xát. Học sinh T.P (lớp 11A1) đã đánh học sinh T.V.T (lớp 11A4).

Sau khi sự việc xảy ra, nhà trường đã nắm tình hình, đồng thời phối hợp cùng lực lượng công an thị trấn, giáo viên chủ nhiệm hai lớp, phụ huynh và học sinh đến làm việc. Bên cạnh đó, giáo viên chủ nhiệm cùng phụ huynh đã đưa em T.V.T đi kiểm tra sức khỏe.

“Phía hai gia đình đã cùng ngồi lại với nhau trao đổi, nói chuyện phân tích với các em. Trong tuần tới, nhà trường sẽ giao giáo viên chủ nhiệm kiểm điểm học sinh trong lớp. Sau đó, sẽ trình lên hội đồng kỷ luật nhà trường” – ông Phương nói.

Hiệu trưởng Trường THPT Tuyên Hóa nhấn mạnh, nhà trường sẽ theo dõi, nắm rõ tình hình của học sinh bị đánh để căn cứ xử lý kỷ luật trong tuần sau. Quan điểm nhà trường sẽ xử lý nghiêm khắc để giáo dục học sinh.

Ông Trương Văn Giang (bố của học sinh T.V.T) cho biết, chúng tôi đã đưa cháu đến và đang điều trị tại Bệnh viện Đa khoa huyện Tuyên Hóa (tỉnh Quảng Bình).

Bước đầu, em T.V.T mắt thâm đen do bị đánh, nhìn mờ, chưa ảnh hưởng đến xương.

“Hiện chúng tôi đang cùng bác sĩ theo dõi tình hình sức khỏe của cháu T” – ông Giang nói.

CÔNG SÁNG