Ông Binu Jacob, Tổng Giám đốc Nestlé Việt Nam cho biết: “Chúng tôi rất vui mừng vì cuộc thi “Sài Gòn Phố Mến Thương” đã nhận được sự tham gia nhiệt tình của đông đảo người dân Việt Nam, góp phần hỗ trợ Nestlé Việt Nam đồng hành và tiếp sức cho lực lượng tình nguyện viên tuyến đầu chống dịch. Với tinh thần lan tỏa lối sống tích cực vì một tương lai khỏe mạnh hơn, Nestlé sẽ nỗ lực thực hiện tốt trách nhiệm đối với cộng đồng thông qua việc phát triển các sản phẩm dinh dưỡng tốt nhất, giúp nâng cao đời sống và sức khỏe của người Việt Nam trong mùa dịch cũng như trong tương lai”.
Ngày 20.9, Nestlé Việt Nam đã chuyển đổi các bài dự thi thành hơn 8.000 phần “quà tiếp năng lượng” gửi đến Thành Đoàn TPHCM để hỗ trợ cho lực lượng tình nguyện viên tuyến đầu đang phục vụ công tác chống dịch. Các sản phẩm được Nestlé Việt Nam gửi tặng thuộc các nhãn hiệu quen thuộc bao gồm MILO, Maggi và Nescafé giúp bổ sung năng lượng cũng như phục vụ cho việc chuẩn bị các bữa ăn cho tình nguyện viên.