Nữ giáo viên là mẹ đơn thân không muốn làm dâu, từ chối hẹn hò thợ cơ khí

DI PY |

Dù có nhiều điểm tương đồng, nhưng nữ giáo viên bất ngờ đưa ra quan điểm không muốn làm dâu vì còn chăm lo cho con riêng khiến mối quan hệ của cả hai không đi đến kết quả tốt đẹp tại buổi hẹn hò với thợ cơ khí.

Tại chương trình "Bạn muốn hẹn hò" phiên bản "Hẹn ăn trưa", bà mối Tô Nhi A gặp gỡ cặp đôi Phan Hợp (35 tuổi, Nghệ An) - thợ cơ khí ở TPHCM và Minh Huyền (33 tuổi, TPHCM) - giáo viên mầm non.

Phan Hợp có điểm mạnh vui vẻ, hòa đồng; điểm yếu hơi rụt rè trước đám đông, sống nội tâm.

“Em trải qua hai mối tình. Mối tình đầu năm lớp 11 quen được 1 năm thì cô ấy mất. Sau này em không yêu nữa, chỉ lo đi làm. Có một vài lần mở lòng nhưng người ta nói em chưa trưởng thành, sự nghiệp chưa có, tính cách giống trẻ con. Mối tình gần đây kéo dài khoảng 3 tháng, em đi hát karaoke chụp hình gửi bạn gái nhưng về hai đứa cãi nhau và chia tay”, đàng trai thật thà chia sẻ.

Minh Huyền từng có một mối tình quen 10 năm từ khi 18 tuổi, kết hôn được 2 năm thì ly hôn do chồng cũ không bảo vệ vợ trong mối quan hệ mẹ chồng - nàng dâu và xem trọng bạn bè hơn vợ. Hiện cô đang sống cùng bố mẹ và con trai 7 tuổi.

Tham gia chương trình, đàng gái thích mẫu bạn trai ít nói, trầm tính, hiểu, chiều bạn gái, biết suy nghĩ, cao 1m7 trở lên. Đàng trai tìm bạn gái biết kính trên nhường dưới, quan tâm gia đình, anh không thích mẫu người ăn chơi, đua đòi và xăm trổ.

Mở cửa trái tim, với tính cách năng động, độc lập của bà mẹ đơn thân đã áp đảo tinh thần chàng trai xứ Nghệ vốn nhút nhát.

Khi Phan Hợp đặt câu hỏi về chuyện làm dâu, Minh Huyền thẳng thắn cho biết cô không làm dâu được vì còn con và gia đình.

Kết thúc cuộc hẹn, dù bà mối cố gắng ghép đôi nhưng cả hai không cùng quan điểm đã từ chối bấm nút gây tiếc nuối.

DI PY