Phát hiện 4 đôi nam nữ mở tiệc ma túy trong quán karaoke

BẢO TRUNG |

Đắk Lắk - Cơ quan chức năng huyện Krông Pắc vừa phát hiện, xử lý nhiều đối tượng có hành vi tổ chức, sử dụng, mua bán trái phép chất ma túy.

Sáng 30.9, Công an huyện Krông Pắk, tỉnh Đắk Lắk thông tin, trong 2 ngày, đơn vị đã xử lý 3 vụ, bắt 9 đối tượng có hành vi tổ chức sử dụng, mua bán trái phép chất ma túy.

Trước đó, vào 3h sáng ngày 26.9, tại quán karaoke ở xã Ea Yông, huyện Krông Pắc, đội Cảnh sát hình sự, kinh tế, ma túy, Công an huyện đã phát hiện bắt quả tang vụ việc tổ chức sử dụng trái phép chất ma túy.

Các đối tượng bao gồm: Hồ Bảo Duy (SN 1999), Võ Hoàng Phúc (1998), Nguyễn Văn Chánh (SN 1999) và Ngô Nam Phát (SN 2001) cùng trú tỉnh Tiền Giang. Ngoài ra, còn có 4 nữ tiếp viên của quán karaoke. Các đối tượng này bị bắt quả tang đang tổ chức sử dụng trái phép chất ma túy.

Làm việc với cơ quan Công an, các đối tượng khai nhận, sau khi ăn nhậu xong, 4 đối tượng cùng với Võ Bá Toàn (SN 2000), trú tỉnh Tiền Giang góp tiền để mua ma túy đá mang tới quán karaoke để sử dụng.

Khi đến quán karaoke các đối tượng này đã gọi thêm 4 nhân viên nữ tới phòng để hát rồi cùng nhau tổ chức sử dụng trái phép chất ma túy.

Trong khi đang sử dụng ma túy đá thì các đối tượng bị lực lượng Công an ập vào bắt quả tang. Riêng đối tượng Toàn đã về trước nhưng cũng bị bắt ngay sau đó.

Tại hiện trường lực lượng Công an thu giữ nhiều tang vật để các đối tượng sử dụng ma túy. Tại cơ quan Công an, các đối tượng đã khai nhận toàn bộ hành vi phạm tội của mình. Qua kiểm tra nhanh, tất cả đều có kết quả dương tính với chất ma túy.

Trước đó vào ngày 25.9, hai đối tượng là Triệu Y Thưởng (SN 1998) và Y Mối Ayũn cùng trú tại huyện Krông Pắc đã mua 2 triệu đồng tiền ma túy đá về chia ra để bán kiếm lời.

Trong khi đang trên đường đi giao ma túy đá thì 2 người bị lực lượng Công an bắt giữ cùng với tang vật.

Cũng trong ngày 25.9, đối tượng Hồ Minh Hạnh (SN 1990) trú ở xã Tân Tiến, huyện Krông Pắc đang trên đường mua ma túy đá về sử dụng thì bị lực lượng chức năng bắt quả tang.

BẢO TRUNG